Dính chấn thương, Sturridge vẫn muốn ra sân 'chiến' với Đức

10:18 Thứ hai 18/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Daniel Sturridge khẳng định chấn thương của mình hoàn toàn không đáng ngại, và anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Đức giữa tuần này.

Daniel Sturridge. Ảnh: Internet.

Thực chất thì Sturridge đã gặp vấn đề ở bàn chân trước khi triệu tập lên tuyển Anh, và cũng vì lý do đó mà trong trận đấu với Chile hồi tuần rồi tại Wembley, trận đấu mà Tam Sư đã thất thủ với tỷ số 0-2, HLV Roy Hodgson đã không đăng ký tên anh vào đội hình thi đấu.

Phát biểu về chấn thương của mình trước các phóng viên mới đây, Sturridge thừa nhận mọi thứ đã không còn đáng ngại, và anh đang rất nóng lòng để được ra sân trong trận đấu với Đức sắp tới:

"Tôi đang rất háo hức để ra sân. Vết thương lúc này không còn quá tệ. Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Tôi cũng chẳng còn cảm thấy đau đớn gì."

Nói về trận đấu này, tiền đạo của Liverpool cũng cho biết: "Mỗi trận đấu đều có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi. Cuộc đối đầu với Đức chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Tôi đang mong chờ được ra sân thi đấu."


Trong sự nghiệp của mình, Sturridge chỉ mới khoác áo tuyển Anh được 13 lần, nhưng trong đó anh đã đóng góp được tới 4 bàn thắng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục