Đình Bắc trở lại, Quảng Nam bị Bình Định cầm hòa trên sân nhà

19:06 Chủ nhật 03/03/2024

Quảng Nam có trận hòa trước Bình Định trên sân nhà trong ngày Nguyễn Đình Bắc được trở lại sau án phạt nội bộ.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Quảng Nam tỏ ra lép vế so với các vị khách Bình Định. Ngay phút thứ 6, khung thành của Nguyễn Văn Công đã rơi vào tình trạng báo động với tình huống dứt điểm từ xa của Leonardo Artur De Melo. Đội chủ nhà có pha bóng đáp trả 6 phút sau khi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh băng ra không hợp lý nhưng cú đánh đầu của Eze Stephen lại đi vọt xà ngang.

Nhịp độ trận đấu diễn ra không quá cao trong hiệp 1, những cơ hội ít ỏi của 2 đội là không đủ để tạo ra khác biệt. Sau hiệp đầu có phần lép vế, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định để Nguyễn Đình Bắc vào sân, đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ 19 tuổi sau án phạt nội bộ. Thực tế sự thay đổi này đã giúp đại diện chủ nhà thi đấu hứng khởi hơn.

Đình Bắc trở lại, Quảng Nam hòa Bình Định - Bóng Đá

 Đình Bắc được xóa án phạt. Ảnh: FBNV.

Và sau một vài cơ hội liên tiếp, người hâm mộ có mặt tại sân Hòa Xuân cũng được ăn mừng. Nhận bóng trả về của đồng đội Yago Goncalves Nogueira Ramos, từ khoảng cách gần 30m, Lamothe Pierre có pha dứt điểm căng và chuẩn xác vào góc cao bên phải khung thành khiến thủ môn Huỳnh Tuấn Linh bay người trong vô vọng. 1-0 cho Quảng Nam.

Không chấp nhận thất bại, HLV Bùi Đoàn Quang Huy thúc các học trò tràn lên tấn công và nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn đệm bóng vào lưới dễ dàng sau khi cú dứt điểm của đồng đội trúng một cầu thủ đội khách đổi hướng.

Đình Bắc trở lại, Quảng Nam hòa Bình Định - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn (trái) ăn mừng cùng đồng đội sau bàn gỡ hòa cho Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định.

Những phút còn lại cả 2 đội đều có cơ hội của riêng mình nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến Bình Định lỡ cơ hội vượt mặt Thanh Hóa sau vòng 12. Trong khi đó Quảng Nam tạm xếp thứ 7 khi hơn CLB TP.HCM ở chỉ số phụ nhưng đá nhiều hơn 1 trận. SLNA cũng sẵn sàng vượt mặt đội chủ sân Hòa Xuân nếu giành kết quả tích cực trước Nam Định trên sân nhà.

Kết quả: Quảng Nam 1-1 Bình Định

Bàn thắng: Lamothe Pierre (75') - Vũ Minh Tuấn (85')

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Nguyễn Văn Công, Trần Ngọc Hiệp, Lamothe Pierre, Mạch Ngọc Hà, Trần Hoàng Hưng, Yago Goncalves Nogueira Ramos, Võ Văn Toàn, Lê Xuân Tú, Paulo Conrado Do Carmo Sardin, Hoàng Vũ Olaleye Samson, Eze Stephen. 

Bình Định: Huỳnh Tuấn Linh, Marlon Rangel De Almeida, Đỗ Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Leonardo Artur De Melo, Đỗ Văn Thuận, Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Văn Đức, Adriano Schmidt, Cao Văn Triền, Phạm Văn Thành.

Nam Thành | 18:36 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục