Đình Bắc 'giở chứng' trước CLB Hà Nội; Thủ môn Việt kiều từ chối về CAHN

14:22 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang về việc có trở lại CAHN hay không vẫn đang khó đoán.

Đình Bắc 'giở chứng' trước CLB Hà Nội

Sau vòng 13 V-League, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã đạt được thỏa thuận rời Quảng Nam để cập bến Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 2004 thậm chí đã bước vào tập luyện và dự kiến thi đấu tại Cúp Quốc gia. Tuy vậy, cuối cùng, anh lại giở chứng khi từ chối ký hợp đồng chính thức khiến BLĐ đội bóng thủ đô tức giận.

Đình Bắc giở chứng trước CLB Hà Nội; Thủ môn Việt kiều từ chối về CAHN - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc bị Hà Nội trả về Quảng Nam.

Được biết, Đình Bắc chỉ muốn ký hợp đồng nửa mùa trong khi thỏa thuận giữa Quảng Nam và Hà Nội là sẽ để cầu thủ gốc Nghệ An đến thủ đô trong 1,5 năm theo dạng cho mượn. Cho rằng sao mai ĐT Việt Nam thiếu chuyên nghiệp, đội chủ sân Hàng Đẫy đã trả anh về đội bóng miền Trung. Rất có thể, tiền đạo 20 tuổi sẽ phải tiếp tục nhận án kỷ luật tại CLB khi không tuân thủ chỉ đạo điều chuyển như trong hợp đồng đào tạo trẻ.

Thủ môn Việt kiều từ chối về CAHN

Trang chủ CLB TP.HCM sáng ngày 14/03 đã phát đi thông báo: "Thủ thành Patrik Lê Giang đã, đang và sẽ khoác áo CLB TP.HCM đến hết mùa giải 2023/2024, theo nội dung thỏa thuận trong hợp đồng mượn giữa CLB CAHN và CLB TP.HCM".

Đình Bắc giở chứng trước CLB Hà Nội; Thủ môn Việt kiều từ chối về CAHN - Bóng Đá

Thủ môn Patrik Lê Giang không muốn trở lại CAHN.

Được biết, CLB CAHN đã có văn bản lấy lại người gác đền sinh năm 1992 từ TP.HCM trong những ngày qua nhưng chính Patrik Lê Giang đã từ chối yêu cầu này vì muốn được ra sân thường xuyên thay vì trở về và dự bị cho Nguyễn Filip. Hợp đồng của thủ môn Việt kiều gốc CH Czech với đại diện ngành công an có thời hạn đến cuối mùa giải này và anh cũng đang có những động thái đàm phán với "Chiến hạm đỏ".

Kiatisuk thất vọng về ngoại binh

Tối ngày 13/03, CAHN đã nhận thất bại 0-1 trước Viettel và bị loại khỏi Cúp Quốc gia mùa giải 2023/2024. Kết quả này khiến HLV Kiatisuk Senamuang vô cùng thất vọng. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Trong bóng đá không thể chơi tốt chỉ trong 45 phút. Mọi cầu thủ đều cần sẵn sàng chuẩn bị khi được ra sân thi đấu. Nhưng toàn đội đã chơi tốt, thi đấu hết sức mình và cống hiến trận đấu hay”.

Zico Thái tỏ ra thất vọng vì dàn ngoại binh của CLB CAHN: “Chúng tôi sẽ bàn riêng với lãnh đạo về ngoại binh. Tôi dùng cả ba ngoại binh tiền đạo nhưng không thể nào xuyên phá được hàng thủ đối phương. Chúng tôi có 6 hậu vệ, một số cầu thủ chấn thương, đã chuyển nhượng nhưng nếu đưa một ngoại binh về thì các cầu thủ sẽ không có động lực thi đấu. Có khoảng 7-8 tuyển thủ, số cầu thủ còn lại vẫn tập bình thường nên khó nói trước điều gì”.

Văn Thanh chấn thương trước ngày lên tuyển

Sau trận đấu với Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã báo tin không vui với HLV Philippe Troussier. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, anh xác nhận đã bị chấn thương ở cổ chân sau màn đọ sức.

Đình Bắc giở chứng trước CLB Hà Nội; Thủ môn Việt kiều từ chối về CAHN - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam.

Hiện tại, vẫn chưa có báo cáo chính thức về mức độ chấn thương của cựu sao HAGL từ phía CLB CAHN. Dù vậy, NHM mong đây chỉ là chấn thương nhẹ và không ảnh hưởng đến việc thi đấu sắp tới đây.

Công Phượng không bất ngờ khi trở lại ĐT Việt Nam

Trong ngày 13/04, nhóm cầu thủ đầu tiên gồm 10 thành viên đã hội quân cùng ĐT Việt Nam. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau thời gian thi đấu tại Yokohama FC. Chia sẻ trong ngày trở lại với Những chiến binh Sao Vàng, CP10 cho biết: "Tôi nghĩ đã là một cầu thủ bóng đá khi được lên đội tuyển quốc gia thì ai cũng đều vui cả. Bản thân tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức mình. Không một cầu thủ nào chắc chắn lên đội tuyển. Khi mình thể hiện được phong độ của bản thân thì mình thì HLV mới lựa chọn, đồng thời mọi thứ cũng phụ thuộc vào chiến thuật của HLV”.

Chia sẻ về cuộc đối đầu gặp Indonesia, Công Phượng cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ tìm ra đấu pháp hợp lý để khuất phục 1 “Theo Phượng nghĩ, mỗi nền bóng đá đều phát triển, không riêng gì Việt Nam. Đối đầu với tuyển Indonesia hiện nay rất khó khăn, vì vậy chúng ta phải nhìn nhận đối thủ, tôi tin BHL sẽ tìm ra đấu pháp để đánh bại họ”.

Danh Nguyễn | 13:52 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục