Đình Bắc bị HLV cự tuyệt; HLV Troussier gặp nhân tố Việt kiều

06:00 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnÁn phạt nội bộ của HLV Văn Sỹ Sơn sẽ là bài học lớn để Nguyễn Đình Bắc trưởng thành hơn trong tương lai.

Đình Bắc bị HLV cự tuyệt

Chia sẻ với VnExpress mới đây, HLV Văn Sỹ Sơn đã tiết lộ về hình thức kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Ông thầy 52 tuổi cho biết không chấp nhận lời xin lỗi của cầu thủ sinh năm 2004. Ông nói: "Sau khi hội quân, Đình Bắc nhờ đội trưởng CLB Quảng Nam dẫn tới xin lỗi. Tôi nói luôn không chấp nhận. Đây không phải là lần đầu tiên Đình Bắc vi phạm kỷ luật. Cậu ấy đã vài lần hội quân muộn, với đủ loại lý do như người nhà ốm, nhà có đám...

Tôi đã phạt Đình Bắc một lần ở mùa trước, khi đội còn thi đấu ở hạng Nhất. Tôi cũng nhiều lần gọi Đình Bắc tới nói chuyện riêng. Tôi nói thẳng, trong nghiệp quần đùi áo số, nếu chuyên môn 8 hay 9 điểm mà đạo đức 10 điểm thì các HLV vẫn dùng. Nhưng nếu chuyên môn 10 mà đạo đức 1 điểm thì sớm muộn cũng bị gạt bỏ. Vì vậy, tôi khuyên cậu ấy phải nâng cao đạo đức, bên cạnh rèn luyện chuyên môn.

Đình Bắc bị HLV cự tuyệt; HLV Troussier gặp riêng nhân tố Việt kiều - Bóng Đá

 Nguyễn Đình Bắc bị kỷ luật tại CLB Quảng Nam.

Tôi đưa Đình Bắc xuống đội trẻ sinh hoạt và đương nhiên, tôi có tai mắt theo dõi. Chỉ khi nào cậu ấy tiến bộ và biết sửa sai, tôi mới cho trở lại dù hiện tại Quảng Nam đang cần người thi đấu ở V-League" , HLV Văn Sỹ Sơn cho hay.

"Nhưng Đình Bắc không tiến bộ. Lần này tôi buộc phải mạnh tay. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi. Tôi nói "Con cứ về nhà ăn Tết cho đến khi nào chán thì trở lại". Đương nhiên, Đình Bắc không dám về nhà. Cậu ấy mà làm thế thì chết với tôi".

HLV Troussier gặp nhân tố Việt kiều

Sau khi trở lại Việt Nam, chiều ngày 22/02, HLV Philippe Troussier đã có buổi ghé thăm trong buổi tập của CLB TP.HCM chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội tại vòng 10 V-League 2023/2024. Tại đây, chiến lược gia người Pháp có cuộc trò chuyện HLV Phùng Thanh Phương của "Chiến Hạm đỏ" và người gác đền Việt kiều Patrick Lê Giang.

Đình Bắc bị HLV cự tuyệt; HLV Troussier gặp riêng nhân tố Việt kiều - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier gặp gỡ Patrick Lê Giang. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trong thời gian qua, Patrick Lê Giang từng nhiều lần bày tỏ khát khao được nhập quốc tịch và thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tương lai. HLV Philippe Troussier cũng rất quan tâm đến trường hợp của các nhân tố Việt kiều và người gác đền sinh năm 1992 cũng nằm trong số đó.

Nguyễn Filip, Kiatisuk có hành động ý nghĩa

Trước chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA, CLB CAHN đã đến thăm và dâng hương tại nhà Bác Hồ ở Nam Đàn, Nghệ An. Trên trang cá nhân, Nguyễn Filip đã chia sẻ hình ảnh này với sự hào hứng. Anh viết: "Đây là lần đầu tiên tôi đến đây, tôi cảm nhận được một phần lịch sử. Cảm giác thật tuyệt. Thực ra, trước đây tôi không biết nơi này là quê của Bác Hồ nên tới khi biết được thông tin này, tôi rất muốn đến thăm và hôm nay tôi đã có dịp làm điều đó.

Ở nơi này, tôi có thể cảm nhận được một phần lịch sử của Việt Nam và bây giờ khi đã trở thành một công dân nước Việt, tôi đã cảm nhận một phần nơi này trong tôi. Nếu có cơ hội, tôi sẽ dẫn vợ con đến thăm nơi đây vì đây là nơi rất quan trọng trong lịch sử của Việt Nam và tôi muốn chia sẻ ý nghĩa đó đến họ".

Báo Trung Quốc tiếc cho Tuấn Hải

Tờ 163 Trung Quốc mới đây có bài viết bày tỏ sự tiếc nuối cho cầu thủ Phạm Tuấn Hải khi cầu thủ này vuột mất danh hiệu QBV Việt Nam 2023 vào tay Nguyễn Hoàng Đức. Tác giả viết: "Dấu ấn mà Hoàng Đức để lại trong năm qua kém xa người hùng Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội – người thường xuyên ghi bàn ở AFC Champions League. Không chỉ bóng đá Trung Quốc mới có Quả bóng Vàng mà Việt Nam cũng có giải thưởng như vậy.

Đình Bắc bị HLV cự tuyệt; HLV Troussier gặp riêng nhân tố Việt kiều - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải giành Quả Bóng Bạc Việt Nam 2023.

Hầu hết các giải thưởng đều đi kèm với tranh cãi. Giải Quả bóng Vàng năm nay thậm chí đặc biệt gây tranh cãi. Thật khó hiểu khi danh hiệu Quả bóng Vàng lại thuộc về Nguyễn Hoàng Đức. Màn trình diễn của anh chưa đủ tốt để trở thành người xuất sắc nhất".

Báo Indo mừng ra mặt vì Quế Ngọc Hải

Tờ Bola (Indonesia) tỏ ra vui mừng trước thông tin trụ cột của ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải gặp chấn thương tại vòng 9 V-League 2023/2024. Tác giả viết: "Tin xấu lại ập đến với tuyển Việt Nam trước thời điểm quyết đấu Indonesia ở vòng loại World Cup khi thủ quân Quế Ngọc Hải dính chấn thương".

"Quế Ngọc Hải mới bình phục chấn thương, sau đó trở lại thi đấu ở vòng 9 V-League. Dù chơi được đến khi trận đấu kết thúc nhưng anh thực sự đã mang tới tin dữ cho tuyển Việt Nam”, tờ Bola cho hay.

Danh Nguyễn | 05:30 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục