Điểm tin thể thao ngày 24/02: Djokovic tự nhận kém hơn Nadal, Alonso đã xuất viện

10:04 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới tự nhận kém hơn đàn anh Rafael Nadal, Alonso đã xuất viện, liên đoàn bóng rổ Philippines đuổi cầu thủ vì 'nói kháy' Manny Pacquiao... Sẽ là những tin chính trong phần điểm tin ngày hôm nay 26/02.

Hoàng Nam được xếp hạt giống tại giải trẻ ITF: Tay vợt Việt Nam sẽ khởi đầu năm bằng giải quần vợt trẻ ITF Chang nhóm 1 thế giới từ ngày 2 đến 7-3 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều tên tuổi có thứ hạng cao trên BXH trẻ như Santillan Arika (Úc, hạng 12 trẻ ITF), Karimov (Uzbekistan, hạng 27 trẻ ITF), Chang Yeong Oh (Hàn Quốc, hạng 28 trẻ ITF)...

Djokovic đè bẹp Golubev tại vòng 2 Dubai 2015: Cùng là hai tay vợt đồng trang lứa nhưng tay vợt số 1 thế giới đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình bằng chiến thắng chóng vánh trước Andrey Golubev với tỷ số 2-0 (6-1, 6-2) để tiến vào vòng 3 giải đấu tại Dubai.

Murray bị vũ nữ hớp hồn: Nhà cựu vô địch Wimbledon dường như đã bị hớp hồn hoàn toàn bởi nàng vũ nữ trong buổi tiệc chiêu đãi của ban tổ chức giải Dubai Tennis Championships. Không những thể tay vợt người Anh còn có những lời lẽ thân mật cùng cái nhìn âu yếm về phía nàng vũ nữ này.

Federer nhẹ bước vào vòng 3 Dubai 2015: Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã có một chiến thắng tương đối vất vả trước Fernando Verdasco với tỷ số 2-0 (6-4, 6-3).

Djokovic tự nhận chưa bằng Nadal: Chia sẻ với kênh truyền hình Serbia RTS, tay vợt số 1 thế giới khiêm tốn khi tự đánh giá mình còn chưa bằng những tượng đài như Federer và Nadal. "Federer và Nadal là hai tay vợt đương đại nổi tiếng nhất thế giới, mặc dù tôi là số 1 thế giới. Tôi không thực sự thích điều này, nhưng đó là sự thật nó giúp tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa."

Novak Djokovic tự nhận còn kém hơn các đàn anh như Rafael Nadal. Ảnh Internet

Sang Ferrari là điều tốt cho Vettel: Đó là đánh giá của cựu tay đua F1 nổi tiếng Mark Webber sau quyết định chia tay đội Red Bull của Sebastian Vettel để sang Ferrari vào mùa giải mới 2015. "Vettel cần một thử thách mới và môi trường khác biệt. Ra đi tốt cho anh ấy. Tại Ferrari, tay đua này sẽ tìm được điều bản thân mong muốn".

Alonso đã xuất viện: Sau 3 ngày điều trị ở bệnh viện tại Barcelona, tay đua nổi tiếng Fernando Alonso đã được các bác sĩ cho xuất viện. Trước đó tay lái từng hai lần vô địch F1 thế giới đang chạy thử chiếc MP4-30 của đội McLaren thì vụ tai nạn xảy ra ở vòng thứ 21, tại góc cua thứ tư của trường đua Circuit de Catalunya. Đây là ngày đua thử thứ tư và cũng là cuối cùng trước mùa giải diễn ra tại đây.

Fernando Alonso đã được các bác sĩ cho xuất viện. Ảnh Internet

Nữ golf thủ 16 tuổi phá kỷ lục tồn tại 20 năm: Tay golf 16 tuổi Hannah O'Sullivan đã trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử Symetra Tour sau khi vô địch giải đấu với thành tích âm 15 gậy. Với Chiến thắng này O'Sullivan đã đi vào lịch sử hệ thống Symetra Tour khi trở thành tay golf trẻ nhất (tuổi 16) lên ngôi vô địch, phá vỡ kỷ lục của Cristie Kerr (17 tuổi) năm 1995 tại giải Ironwood Futures Classic.

Vé trận siêu kinh điển Mayweather - Pacquiao sẽ có giá 21 triệu đồng: Chuyên gia về quyền anh Dan Rafael của ESPN cho rằng bạn có thể mất “một phần tài sản nhỏ” để được ngồi trong võ đài xem trực tiếp một trong những cuộc so găng được mong đợi nhất trong lịch sử quyền anh thế giới. Theo Ragael chỉ có khoảng 1.000 vé được bán ra cho công chúng, với giá thấp nhất vào khoảng 1.000 đôla. Những vé giá cao nhất có thể vào khoảng 5.000 đôla.

Chỉ trích Pacquiao, cầu thủ bóng rổ nhận án phạt nặng nề: Cựu cầu thủ NBA Daniel Orton đã dính án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn cùng án phạt tiền 5,650 USD của liên đoàn bóng rổ Philippines. Theo đó câu nói được cho là xúc phạm tay đấm nước sở tại như sau: "Võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp ư, yeah, tạm được...cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp ư, chẳng phải. Thật là một trò đùa".

Pacquiao cũng thi đấu bóng rổ 'chuyên nghiệp'. Ảnh Internet
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục