Điểm tin thể thao ngày 11/02: 15 tuổi giành HCV Olympic 2014

12:32 Thứ ba 11/02/2014

Julia Lipnitskaia, 15 tuổi, đã mang lại tấm HCV cho đoàn thể thao Nga.

Hồi đầu tháng 1, Julia Lipnitskaia đã lập kỷ lục khi trở thành VĐV trẻ tuổi nhất đoạt chức vô địch trượt băng nghệ thuật châu Âu diễn tại Budapest, Hungary. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi cô tiếp tục tỏa sáng tại kỳ Olympic diễn ra trên sân nhà. Julia đã giành được HCV một cách thuyết phục, trước cả khi các đội còn lại thi phần cuối cùng. Đồng hành cùng với Julia trong bài thi là VĐV kỳ cựu Pluschenko. Nam VĐV trượt băng nghệ thuật này đã có tổng cộng 4 HCV Olympic.

Julia Lipnitskaia mới 15 tuổi

Người Anh giành HCV Olympic mùa Đông sau 90 năm chờ đợi. VĐV trượt ván tuyết Jenny Jones đã mang vinh quang về cho nước Anh với chiếc huy chương đầu tiên ở Thế vận hội mùa Đông Sochi 2014.

Thêm một giải sân cỏ trước thềm Wimbledon. ATP đã chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2015. Theo đó, năm 2015 sẽ diễn ra 62 giải đấu tại 31 quốc gia ở cả 6 châu lục. Điểm đáng chú ý nhất ở lịch thi đấu mới là sẽ có 3 tuần diễn ra các giải trên sân cỏ trước thềm Wimbledon.

Trước đây, sau Roland Garros, các tay vợt chỉ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi Wimbledon khởi tranh. Còn từ 2015, 3 tuần xen giữa sẽ diễn ra các giải sân cỏ để các tay vợt làm quen với điều kiện thi đấu mới. Nottingham sẽ là nơi diễn ra thêm một giải sân cỏ nữa trong thời gian này bên cạnh Stuttgart, ‘s-Hertogenbosch, London-Queen’s và Halle.

Cả thế giới đang chờ xem Lin Dan và Lee Chong Wei đánh đôi cùng nhau như thế nào

Lin Dan và Lee Chong Wei sẽ đánh đôi cùng nhau. Hai tay vợt đơn tưởng chừng không đội trời chung Lee Chong Wei và Lin Dan bất ngờ “kết đôi” cùng nhau tham dự trận đấu giao hữu ở giải cầu lông Trung Quốc International Challenge 2014 diễn ra từ 11-16/2. Lee Chong Wei và Lin Dan sẽ đánh với cặp huyền thoại Cai Yun/Fu Haifeng trong trận đấu giao hữu diễn ra hôm 16/2.

Cháu gái Tiger Woods lần đầu giành major. Ở giải Australian Ladies Masters vừa mới kết thúc đã đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Cheyenne Woods. Cô hoàn thành ngày thi đấu cuối cùng với 69 gậy, ít hơn tiêu chuẩn 4 gậy để giành thắng lợi chung cuộc với 16 gậy âm.

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục