Điểm tin thể thao ngày 06/11: Nadal xuất viện, Kim Tuấn nhắm vé dự Olympic

10:19 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nadal xuất viện sau ca phẫu thuật, Nishikori tuyên bố có thể đánh bại mọi đối thủ, Federer trốn tập coi bóng đá, Ngôi sao bóng rổ bị đâm tại Trung Quốc, Thạch Kim Tuấn nhắm suất dự Olympic... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 06/11.

Nishikori tuyên bố có thể đánh bại mọi đối thủ: Trong bài phỏng vấn với hãng tin Reuters, tay vợt Nhật Bản Kei Nishikori đã phát biểu: "Đánh bại Novak (Djokovic) trong trận bán kết US Open là một kinh nghiệm lớn và giúp tôi tự tin rất nhiều. Vì vậy, tôi biết mình có cơ hội đánh bại các đối thủ hàng đầu nếu chơi tốt".

Rafael Nadal chính thức xuất viện: Theo AP, tay vợt số 3 thế đã được bệnh viện ở Barcelona (Tây Ban Nha) cho xuất viện vào ngày hôm qua (5/11), tức chỉ 2 ngày sau khi trả qua ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa.

Rafael Nadal

"Mọi thứ đều ổn. Đó chỉ là một ca phẫu thuật bình thường và đơn giản", Nadal nói với các phóng viên trong lúc đi lại 1 mình ở bệnh viện Quiron Teknon

Daniele Bracciali thừa nhận bán độ: Tay vợt 36 tuổi người Ý đang giữ hạng 58 thế giới nội dung đôi nam và từng là cựu tay vợt nằm trong tốp 50 thế giới hồi năm 2006, đã thừa nhận thực hiện hành động dàn xếp tỷ số.

Serena muốn đứng vững ở vị trí số 1: Đã bước sang tuổi 34 nhưng Serena vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi cách đây ít tuần cô đã xuất sắc đánh bại Simona Halep để đăng quang đầy cảm xúc ở WTA Finals.

"Thật tuyệt vời khi một lần nữa tôi lại là tay vợt số 1 thế giới, đặc biệt là ngôi số 1 chung cuộc khi mùa giải khép lại. Dẫu biết là còn nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn luôn mong được tận hưởng cảm giác này thêm một lần nữa", Serena nói.

Federer trốn tập đi xem bóng đá: Bên cạnh việc thường xuyên ra sân để duy trì phong độ và cảm giác bóng, Federer mới đây cũng đã dành quỹ thời gian quý giá để đi xem bóng đá - môn yêu thích thứ hai của anh ngoài quần vợt. Và rạng sáng 5/11 (giờ Việt Nam) vừa qua, tay vợt cựu số 1 thế giới đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Emirates để chứng kiến lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa Arsenal và Anderlecht.

Ngôi sao bóng rổ bị đâm trước trận đấu: Ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ, Brittney Griner, hiện đang chơi cho một đội bóng của Trung Quốc, đã bị một người đàn ông tấn công và chém bằng một con dao khi cô đang di chuyển bằng xe buýt một ngày trước khi cô có trận đấu. Rất may là cô chỉ bị thương nhẹ tại vùng khuỷu tay sau vụ tấn công này.

Thạch Kim Tuấn nhắm suất dự Olympic: Á quân ASIAD 17 Thạch Kim Tuấn cùng đồng đội Trần Lê Quốc Toàn sẽ tranh tài ở hạng cân sở trường 56 kg tại giải vô địch cử tạ thế giới 2014 với mục tiêu đoạt suất chính thức dự Olympic 2016.

Tuyển cử tạ VN tham quan địa điểm thi đấu tại Kazakhstan - Ảnh: Thanh Niên Online

HLV Huỳnh Hữu Chí cho biết sức khỏe các lực sĩ đều tốt để sẵn sàng cho giải đấu. Riêng Thạch Kim Tuấn, mục tiêu là giành HCV nội dung cử giật hạng cân 56 kg.

McMann: Chỉ có tôi mới xứng làm đối thủ của Rousey: Trong phát biểu mới đây, bất chấp việc chỉ trụ được 1:06 phút, nhưng McMann vẫn tỏ ra khá tự tin khi cho rằng mình mới chính là đối thủ 'khó xơi' nhất mà Rousey từng đối mặt: "Đó luôn là điều tôi nghĩ. Tôi luôn là một người rất khó bị khuất phục, một đối thủ khó chịu nhất của cô ấy. So sánh với những người khác, tôi tin mình chính là người có kỹ thuật vật tốt nhất hiện nay."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục