Federer trốn tập đi xem bóng đá

16:57 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ đã không bỏ lỡ cuộc đối đầu giữa Arsenal và Anderlecht tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Federer tranh thủ đi xem bóng đá.

Ngày 9/11 tới đây giải đấu khép lại năm 2014 của làng quần vợt là ATP World Tour Finals sẽ được khởi tranh tại sân O2 Arena ở Luân Đôn. Cũng như 7 ngôi sao khác, Roger Federer đã có mặt từ rất sớm tại xứ sở sương mù để bước vào tập luyện cùng ông thầy Stefan Erberg.

Bên cạnh việc thường xuyên ra sân để duy trì phong độ và cảm giác bóng, Federer mới đây cũng đã dành quỹ thời gian quý giá để đi xem bóng đá - môn yêu thích thứ hai của anh ngoài quần vợt.

Xuất hiện trên khán đài sân Emirates rạng sáng 5/11 (giờ VN), Federer trông cực kỳ rạng rỡ và thoải mái. Tay vợt 34 tuổi mới vừa bị loại ở tứ kết Paris Masters dường như đã quên đi nỗi buồn thất bại. Chỉ đáng tiếc là sự hiện diện của FedEx không đủ giúp Arsenal tìm được thắng lợi khi đội bóng này dẫn trước đến 3-0 nhưng lại không thể có được thắng lợi bởi Anderlecht sau đó ghi 3 bàn liên tiếp để gỡ hòa 3-3.

Cùng một thông tin liên quan đến Federer. Theo kết quả bốc thăm ATP World Tour Finals anh nằm ở bảng B với sự hiện diện của Kei Nishikori, Andy Murray và Milos Raonic. Nếu chơi đúng sức Federer hoàn toàn có cơ hội đi tới bán kết.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục