Điểm tin thể thao 5/7: Federer nắm tay Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp; Vettel thở phào vụ ‘chơi xấu’ Hamilton

09:45 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnWawrinka bị loại sốc ngay vòng 1; Nadal tốc hành vào vòng 2; Tuyển bóng chuyền Việt Nam gặp CLB mạnh Nhật Bản;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 5/7.

Kvitova và Halep khẳng định sức mạnh: Trong trận mở màn Wimbledon, Petra Kvitova đã không gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt người Thụy Điển - Johanna Larsson. Chiến thắng thuyết phục 6-3 6-4 giúp tay vợt từng 2 lần vô địch chính thức ghi tên mình vào vòng 2. Trong diễn biến khác, hạt giống số 2 Simona Halep, người từng lọt vào bán kết Wimbledon 2014 đã đánh dấu ngày ra quân hoàn hảo với chiến thắng nhẹ nhàng 6-4 6-1 trước Marina Erakovic của New Zealand.

diem-tin-the-thao-1

 

Wawrinka bị loại sốc ngay vòng 1: Việc hạt giống số 5 Stan Wawrinka bị tay vợt hạng 49 thế giới Daniil Medvedev đánh bại là cú sốc lớn nhất ở vòng 1 của Wimbledon năm nay. Trước đối thủ thi đấu quá xuất sắc cộng với việc chấn thương đầu gối vẫn chưa hoàn toàn bình phục, Wawrinka đã phải chịu gác vợt với tỷ số 6-4, 3-6, 6-4, 6-1.

diem-tin-the-thao-2

 

Kyrgios dừng bước sớm ở Wimbledon: Được đánh giá cao hơn hẳn Pierre-Hugues Herbert song Nick Kyrgios lại gây thất vọng cho các CĐV Australia. Màn trình diễn bạc nhược của "trai hư" một phần do gặp vấn đề ở hông trái. Theo đó, chấn thương này khiến Kyrgios gần như vật lộn trong suốt trận đấu với tay vợt người Pháp. Dù nhận được sự chăm sóc của bác sĩ thế nhưng Kyrgios vẫn không thể tiếp tục thi đấu.

diem-tin-the-thao-3

 

Nadal tốc hành vào vòng 2: Cụ thể, ngay trong lần đầu tiên chạm trán John Millman, Rafael Nadal đã mang đến cơn ác mộng cho tay vợt người Úc với chiến thắng hủy diệt 6-1, 6-3, 6-2. Theo thống kê, tay vợt Tây Ban Nha có 5 cú ace, ghi 31 điểm winner và mắc 18 lỗi tự đánh hỏng.

diem-tin-the-thao-4

 

Venus bật khóc nức nở: Venus Williams đánh dấu ngày ra quân Wimbledon bằng chiến thắng 7-6 (7), 6-4 trước tay vợt 21 tuổi Elise Mertens. Trong buổi họp báo sau trận, khi phóng viên đặt câu hỏi về vụ việc tai nạn giao thông mà Venus vướng vào cách đây gần một tháng, tay vợt người Mỹ đã không thể kìm được cảm xúc.

diem-tin-the-thao-5

 

Federer và Djokovic nhẹ nhàng đi tiếp: Khi tỷ số đang là 3-0 cho Federer, Dolgopolov đã quyết định bỏ cuộc vì chấn thương qua đó mang về thắng lợi cho “Tàu tốc hành”. Djokovic đã bẻ game 9 cầm giao bóng của Klizan trước khi thắng set 1. May mắn tiếp tục mỉm cười với Nole khi Klizan dính chấn thương chân trái và phải bỏ cuộc sau 2 game toàn thua ở ván hai.

diem-tin-the-thao-6

 

JJ Redick ôm gọn 23 triệu USD: Theo cây viết kỳ cựu Adrian Wojnarowski của tờ ESPN tiết lộ, Shooting guard - JJ Redick đã đồng ý gia nhập Philadelphia 76ers với bản hợp đồng chỉ một mùa giải giá trị 23 triệu USD.

diem-tin-the-thao-7

 

Durant gia hạn khủng: Cây viết kỳ cựu Chris Haynes của tờ ESPN ngày hôm nay tiết lộ siêu sao Kevin Durant đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Golden State Warriors bằng bản hợp đồng mới trị giá 53 triệu USD cho hai mùa giải.

diem-tin-the-thao-9

 

Sacramento Kings chiêu mộ sao Utah Jazz: Cây viết Shams Charania của tờ Yahoo Sports ngày hôm nay đưa tin, George Hill đã đồng ý gia nhập Sacramento Kings bằng bản hợp đồng 3 năm trị giá 57 triệu USD sau khi chia tay Utah Jazz và trở thành cầu thủ tự do không hạn chế mùa hè này.

diem-tin-the-thao-10

 

Sôi động chuyển nhượng NBA: Taj Gibson đồng ý gia nhập Minnesota Timberwolves với bản hợp đồng hai năm. Trong khi đó Los Angeles Lakers đang tích cựu liên hệ với Rajon Rondo. Gordon Hayward sắp cập bến Boston Celtics, Zach Randolph gia nhập Sacramento Kings, Indiana Pacers có Darren Collison.

diem-tin-the-thao-8

 

Peter Sagan cán đích chặng 3 Tour de France 2017: Khác với 2 chặng trước đó, chặng thi đấu hôm qua với lộ trình dài 212.5 km đi từ Verviers (Bỉ) đến Longwy đã diễn ra suôn sẻ mà không có bất kỳ tai nạn nào. Theo đó, khoảnh khắc nổi bật nhất chặng 3 Tour de France là cú nước rút thần tốc của Peter Sagan - nhà vô địch thế giới năm 2015 và 2016.

diem-tin-the-thao-11

 

Vettel thở phào vụ Hamilton: Sebastian Vettel sẽ không phải nhận thêm bất kỳ án phạt nào từ FIA (Liên đoàn đua xe thế giới) sau vụ đâm xe Lewis Hamilton tại Azerbaijan GP.

diem-tin-the-thao-12

 

Tuyển bóng chuyền Việt Nam gặp CLB mạnh Nhật Bản: Ở tứ kết, tuyển VN sẽ gặp đội xếp nhì bảng F là CLB Toyoda Gosei Trefuerza (Nhật Bản). Các chuyên gia bóng chuyền nhận định trận tứ kết sẽ rất khó khăn cho tuyển VN bởi đối thủ quá mạnh.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:25 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục