Điểm tin thể thao 29/08: Nadal tiết lộ đối thủ mạnh nhất sự nghiệp, Kim Huệ quyết đánh bại PEA Sisaket

10:48 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal e ngại nhất là Novak Djokovic, Serena sẵn sàng xô đổ kỷ lục, Ngân hàng Công Thương quyết tạo bất ngờ trước PEA Sisaket,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 29/08.

Serena sẵn sàng xô đổ kỷ lục. Vừa vô địch Cincinnati, Serena rõ ràng không hề che đậy tham vọng đoạt Grand Slam thứ năm liên tiếp ở US Open sắp tới. Cô em nhà Williams được xếp hạt giống số một và đang tràn đầy khao khát lên ngôi tại sân nhà. "Tôi đã sẵn sàng cho US Open. Mọi kỷ lục được lập ra là để chúng ta bắt kịp và xô đổ. Tôi không cảm thấy có áp lực gì cả. Tôi phải làm quen với áp lực và vượt qua tất cả." Serena tự tin nói.

Nadal e ngại nhất là Novak Djokovic. Trong bài phát biểu mới đây trên tạp chí GQ, Nadal cho biết được thi đấu với Roger Federer là một vinh dự, nhưng đối thủ khó khăn nhất đối với anh là Novak Djokovic. Cụ thể, Nadal nói: "Với tôi, được thi đấu với Roger là một vinh dự lớn lao. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp của cả hai. Nhưng thành thực mà nói, đối thủ khó khăn nhất tôi từng đối đầu trên sân chính là Novak. Thật không dễ để đánh bại anh ấy. Những trận đấu giữa hai chúng tôi thường có kết quả rất sít sao."

Novak Djokovic là đối thủ khó khăn nhất đối với Nadal. Ảnh: Internet.

WWE sắp ra mắt sách về sự nghiệp của John Cena. Theo những ghi nhận mới đây, để tôn vinh những cống hiến và thành tựu mà John Cena đã gặt hái được trong những năm qua, WWE đã bắt tay thực hiện vào việc viết một cuốn sách ghi lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của ngôi sao này. Dự kiến quyển sách này sẽ có tên là "Hustle, Loyalty, Respect: The World of John Cena" (Tạm dịch: Nhiệt huyết, trung thành, tôn trọng: Thế giới của John Cena) và sẽ được phát hành rộng vào ngày 15/03/2016.

Kim Huệ quyết cùng các đồng đội tạo bất ngờ trước PEA Sisaket. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình SMMTV chuyên về bóng chuyền của Thái Lan, Phạm Thị Kim Huệ cho biết sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết sức trước PEA Sisaket ở trận chung kết Cúp hoàng gia Thái Lan 2015 diễn ra hôm nay (29/8). Ở trận đấu tại vòng bảng Ngân hàng Công thương của Kim Huệ đã để thua trước đối thủ với tỷ số 0-3. Kim Huệ cho biết đây là một cơ hội rất tốt, cũng là hiếm hoi đối với một CLB như Ngân hàng Công thương tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị cho những giải đấu lớn tiếp theo trong năm 2015.

Kim Huệ quyết cùng các đồng đội tạo bất ngờ trước PEA Sisaket. Ảnh: Internet.

Thông tin Liên Việt Postbank dễ thở ngày khai màn Giải các CLB nữ châu Á 2015. Giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 được tổ chức tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Hà Nam với 7.500 chỗ ngồi từ ngày 12/9 đến 20/9. Giải năm nay có sự tham gia của 9 đội bóng hàng đầu châu Á gồm Thông tin liên Việt Posbank (Việt Nam), Zhetyssu (Kazakhstan), Bangkok Glass (Thái Lan) và Taiwan Power (Đài Loan) ở bảng A. Hisamitsu Seiyaku Springs (Nhật Bản), Chiết Giang (Trung Quốc), Petron Blaze Spikers (Philippines), Islamic Azad University (Iran) và CLB 4.25 (Triều Tiên) ở bảng B. Theo lịch thi đấu vừa được ban tổ chức Giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 công bố, ở lượt trận mở màn tại vòng bảng, Ngân hàng Công thương Việt Nam chỉ phải đối mặt với Taiwan Power (Đài Loan). Đây được đánh giá là đối thủ yếu nhất bảng đấu nếu so sánh với những đội bóng khác cùng bảng như Zhetyssu (Kazakhstan) và Bangkok Glass (Thái Lan).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục