Điểm tin thể thao 27/04: Lý Hoàng Nam dừng bước đáng tiếc tại Thailand F2 Futures

10:45 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam, Hoàng Thiên đồng loạt dừng bước, Nishikori đăng quang ngọt ngào ở Barcelona, VTV Bình Điền Long An đăng quang ngôi hậu,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 27/04.

Nishikori đăng quang ngọt ngào ở Barcelona. Kei Nishikori một lần nữa ca khúc khải hoàn ở giải quần vợt Barcelona Open sau khi đánh bại tay vợt nước chủ nhà Pablo Andujar. Ngôi sao người Nhật Bản giành được 2 break ở mỗi ván để khép lại thắng lợi ngọt ngào 6-4, 6-4 sau 1 giờ 35 phút thi đấu. Đây là lần thứ hai liên tiếp Nishikori lên ngôi ở giải đấu đất nện cấp độ ATP 500.

Nishikori bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Ảnh: Internet

Hoàng Nam, Hoàng Thiên đồng loạt dừng bước. Tại giải Thailand F2 Futures, Hoàng Nam phải bỏ cuộc vì chấn thương khi đang bị dẫn 3-0, qua đó nhường tấm vé đi tiếp cho Wachiramanowong Kittiphong. Cùng ngày, Nguyễn Hoàng Thiên bước vào vòng sơ loại thứ nhất nhưng cũng không có được kết quả khả quan khi thua 6-7, 4-6 trước Chayanon Kaewsuto.

Hoàng Nam phải bỏ cuộc vì chấn thương. Ảnh: Internet

Murray sắp bổ nhiệm người thay thế HLV Mauresmo. Do Mauresmo đang mang bầu, nên tay vợt số 3 thế giới đang muốn tìm người thay thế. Tuần trước, Murray đã bổ nhiệm Jonas Bjorkman làm trợ lý HLV. Sau 1 tuần làm việc, Murray cho biết anh muốn Jonas Bjorkman trở thành HLV “trưởng” của mình ở mùa giải sân cứng sắp tới, đặc biệt là US Open.

Lin Dan lần thứ tư lên ngôi giải cầu lông Vô địch châu Á. Vốn chưa để thua Tian Houwei trận nào sau 4 lần gặp nhau, Lin Dan bước vào trận chung kết với sự tự tin rất lớn. Tay vợt 31 tuổi chỉ gặp đôi chút khó khăn ở ván đầu để thắng sít sao 21-19 trước sức trẻ của Tian Houwei, trước khi khiến đàn em gác vợt "tâm phục khẩu phục" 8-21 ở ván hai. Đây là lần thứ tư trong sự nghiệp mà Lin Dan thống trị sân chơi châu lục sau các năm 2010-11 và 2014.

Tranh đai vô địch, Klitschko và Jennings so găng kịch tính. Trận đấu tranh đai vô địch quyền anh hạng nặng giữa 2 tay đấm Wladimir Klitschko và Bryant Jennings phải trải qua tất cả 12 hiệp đấu. Chung cuộc, Wladimir Klitschko đã thắng Bryant Jennings bằng tính điểm khi cả 3 trọng tài giám sát trận đấu đều quyết định tay đấm người Ukranine có điểm số cao hơn. Điểm số của 3 trọng tài lần lượt cho Klitschko và Jennings là 116-111, 116-111 và 118-109. Với kết quả này, cậu em nhà Klitschko tiếp tục bảo vệ thành công 4 đai vô địch cao quý là IBF, IBO, WBO và WBA.

 Các đai vô địch danh giá vẫn vững vàng trong tay Wladimir Klistchko. Ảnh: Internet

Cha Mayweather muốn con trai giải nghệ sau khi hạ Pacquiao. Hướng đến trận so găng trị giá gần nửa tỷ đôla với Manny Pacquiao, ông Floyd Mayweather Snr nói: “Tôi hy vọng Floyd sẽ treo găng vào đúng thời điểm, ngay sau hạ gục Manny. Boxing chẳng khác nào một trò cờ bạc và tôi không muốn thấy con trai quá đam mê nó. Bạn cần phải biết điểm dừng khi đang ở trên đỉnh danh vọng”.

VTV Bình Điền Long An đăng quang ngôi hậu. Trận chung kết giữa VTV Bình Điền Long An và Thông tin LVPbank đã khiến người xem phải thót tim. VTV BĐLA dẫn trước ván đầu nhưng sau đó đã bị thua liên tiếp 2 ván để rơi vào thế khó 1-2. Rồi sau khi cân bằng 2-2, thì VTV BĐLA lại tiếp tục bị TTLVPB dẫn điểm 4-2, 8-6, 12-11 nhưng đáng khen cho các cô gái VTV BĐLA với Ngọc Hoa, Ngọc Diễm, Thanh Thúy...cũng như sự biến hóa của chuyền hai Ánh Nguyệt, đã giúp VTV BĐLA lội ngược thắng lại ván quyết định 15-13, qua đó đoạt Cúp Hùng Vương 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục