Điểm tin thể thao 25/06: Nadal bị xếp hạt giống thấp lịch sử, mẹ ruột khiến anh em Murray chia rẽ

09:01 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal bị xếp hạt giống thấp lịch sử tại Wimbledon, mẹ ruột khiến anh em nhà Murray chia rẽ, Công Phượng thăm và động viên cựu nữ hoàng điền kinh Vũ Bích Hường,... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 25/06.

Mẹ ruột khiến anh em nhà Murray chia rẽ: Sau khi Murray đánh bại Gilles Muller ở tứ kết giải Queen's Club Championships, huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea đã chúc mừng và chụp ảnh cùng người thắng cuộc. Sau đó, bà Judy đã gọi con trai mình là "Người đặc biệt" khi chia sẽ trên Twitter như sau: "Người đặc biệt ở cùng Người đặc biệt của tôi". Rắc rối bắt đầu xuất hiện khi Jamie cảm thấy ghen tỵ với em trai và bắt đầu thể hiện nó bằng những đoạn Tweet công khai vì sự bất bình của mình. Chỉ vì một Tweet không phù hợp bà Judy đã thổi bùng lên sự chia rẽ giữa hai anh em nhà Murray.

Anh em nhà Murray và mẹ. Ảnh: Internet.

Murray quyết tâm đánh bại Djokovic ở Wimbledon 2015: Tay vợt số 1 Vương quốc Anh Andy Murray thể hiện quyết tâm đánh bại Novak Djokovic sau khi có sự chuẩn bị rất tốt cho Wimbledon 2015. “Rõ ràng là xấu hổ khi tôi để thua Novak Djokovic nhưng trong một số trận đấu tôi đã gần hơn với chiến thắng. Anh ấy (Novak Djokovic) đã có một năm tuyệt vời. Để giành được những danh hiệu lớn tôi buộc phải đánh bại anh ấy,” Murray thẳng thắn.

Ferrer bị loại ngay vòng 2 giải Aegon Open: Marcos Baghdatis đã gây bất ngờ lớn nhất giải đấu tại Nottingham khi đánh bại David Ferrer 6/2, 7/6 (7-4) để giành quyền vào vòng 3. Đây là trận thắng đầu tiên trước một đại biểu của tốp 10 của Baghdatis sau 2 năm trời chờ đợi. Trong khi đó, tay vợt 33 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang xếp hạng 7 trên bảng điểm của ATP mới vừa trải qua trận đấu đầu tiên trên mặt sân đất nện của mùa giải năm nay sau khi quay trở lại Nottingham sau 11 năm vắng bóng.

Wawrinka sắp khỏa thân trên tạp chí: Nhà vô địch Pháp mở rộng sẽ trút bỏ quần áo để phô bày cơ thể trên tờ tạp chí Body Issue của ESPN. Đích thân ngôi sao tennis người Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka xác nhận trên Twitter điều này.

Nadal bị xếp hạt giống thấp kỷ lục tại Wimbledon 2015: Ban tổ chức giải Grand Slam sân cỏ vừa công bố bảng xếp hạng hạt giống ở cả hai nội dung đơn nam và đơn nữ tại mùa giải 2015, hôm qua 24/6. Ở nội dung của nam, việc tất cả tay vợt mạnh đều góp mặt khiến cho việc xếp hạng hạt giống không có khác biệt so với vị thứ ATP hiện tại. Novak Djokovic đương nhiên nắm giữ hạt giống số một, tiếp sau anh lần lượt là Roger Federer và Andy Murray. “Vua đất nện” Rafael Nadal sau khi không bảo vệ được chức vô địch tại Roland Garros đã rơi ba bậc từ vị trí số bảy xuống số mười thế giới, và đây cũng là thứ tự hạt giống của anh ở giải năm nay.

Rafael Nadal từng 2 lần lên ngôi tại Wimbledon. Ảnh: Internet.

Jose Aldo gặp chấn thương nặng trước thềm trận đấu lịch sử: Theo kế hoạch ban đầu, vào ngày 11/07 tới đây, Jose Aldo sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight của mình trước Conor McGregor, tuy nhiên hiện kế hoạch này đang có nguy cơ bị phá sản là rất lớn. Cụ thể trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, do sơ suất, Jose Aldo đã bị nứt xương sườn và theo dự đoán ban đầu của các bác sĩ thì võ sĩ 28 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 năm nay.

Dính chất cấm, cựu vương Shlemenko bị cấm thi đấu 3 năm: Ủy ban thể thao bang California (CSAC) đã đưa ra kết luận cuối cùng về mẫu thử được lấy từ Alexander Shlemenko vào ngày 13/02, sau khi võ sĩ này góp mặt trong sự kiện Bellator 133, qua đó kết quả kiểm tra là dương tính với chất cấm. Mức án phạt mà CSAC đưa ra dành cho Shlemenko lần này là rất nặng, vì ngoài việc cấm thi đấu trong vòng 3 năm, thì võ sĩ 31 tuổi này cũng sẽ phải nộp phạt 10.000 USD.

Vừa trở lại WWE, Brock Lesnar đã khiến bạn diễn gãy xương sườn: Sau gần 3 tháng nghỉ ngơi, thì vừa qua Brock Lesnar cũng đã chính thức trở lại trình diễn tại show RAW, chương trình đô vật biễu diễn số một thế giới hiện nay. Mới đây vào ngày 22/06, trong một phân đoạn ở cuối show RAW, Brock Lesnar trong một lúc sơ ý đã vô tình dùng sức quá mạnh khiến bạn diễn là Jamie Noble gãy mất 3 chiếc xương sườn và phải lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Thắng VTV Bình Điền Long An, Thông tin Liên Việt Postbank vào chung kết: Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 (25-19, 25-20, 25-19) trước VTV Bình Điền Long An giúp CLB Thông Tin Liên Việt Postbank trở thành đội bóng đầu tiên giành tấm vé chơi chung kết giải bóng chuyền trẻ vô địch quốc gia 2015. Đối thủ của Thông Tin Liên Việt Postbank ở chung kết là đội thắng trong cặp Ngân hàng Công Thương và Đắc Lắc. Giới chuyên môn nhận định nhiều khả năng Ngân hàng Công Thương sẽ giành tấm vé còn lại bởi lực lượng nhỉnh hơn đội bóng Tây Nguyên.

Công Phượng và đồng đội thăm cựu nữ hoàng điền kinh Vũ Bích Hường: Mới đây, Công Phượng cùng 2 đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam là Huy Toàn và Quế Ngọc Hải đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi cùng nhau đến thăm, động viên tình thần và tặng nữ hoàng điền kinh một thời của Việt Nam, Vũ Bích Hường chiếc áo đấu số 10 của Công Phượng. Đây là chiếc áo đặc biệt có chữ ký của tất cả các thành viên của U23 Việt Nam, nó như một lời động viên của toàn đội gửi tới VĐV Vũ Bích Hường, mong chị sớm vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Công Phượng, Huy Toàn và Quế Ngọc Hải gửi tặng chị Vũ Bích Hường chiếc áo đấu có in chữ ký của toàn đội. Ảnh: Internet.

Cũng liên quan đến VĐV điền kinh Vũ Bích Hường thì trong buổi lễ tổng kết của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội, các nhà hảo tâm đã trao tặng VĐV điền kinh Vũ Bích Hường số tiền 100 triệu đồng. Đây là tấm lòng của người hâm mộ và các đàn em đối với VĐV đã đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng chiếc HCV điền kinh đầu tiên tại SEA Games 1995. Tấm HCV năm đó đưa điền kinh Việt Nam sang trang mới tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục