"Người đặc biệt" khiến anh em nhà Murray chia rẽ?

09:36 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cư dân mạng đang chỉ trích bà Judy, mẹ của hai tay vợt Andy và Jamie Murray, dữ dội chỉ vì gọi Andy Murray là "Người đặc biệt".

Anh em nhà Murray đang bị chia rẽ? Ảnh: Internet.

Sự nghiệp của Jamie Murray không đến nỗi tệ. Anh đã giành được 12 danh hiệu đánh đội, trong đó có chức vô địch Wimbledon. Song, Jamie lại không có được những thành công vang dội như cậu em trai Andy Murray. Lý do vì Andy Murray từng bỏ túi hai Grand Slam ở cấp độ đánh đơn, và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cũng chính vì Andy Murray quá vượt trội so với anh trai, điều này dường như cũng khiến bà Judy ưu ái cậu con trai này hơn.

Được biết, sau khi Murray đánh bại Gilles Muller ở tứ kết giải Queen's Club Championships, huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea đã chúc mừng và chụp ảnh cùng người thắng cuộc. Sau đó, bà Judy đã gọi con trai mình là "Người đặc biệt" khi chia sẽ trên Twitter như sau: "Người đặc biệt ở cùng Người đặc biệt của tôi".

Rắc rối bắt đầu xuất hiện khi Jamie cảm thấy ghen tỵ với em trai. Anh viết: "Cám ơn mẹ. Ai cũng biết Andy là chàng số 1... Những món quà hấp dẫn nhất vào dịp Giáng sinh, phòng ngủ thì cũng rộng hơn, đều thuộc về Andy. Còn những lời chỉ trích hay đổ lỗi thì dành cho con..."

Tới đây, bà Judy nhận thấy mình dường như đã hơi quá lời. Bà cố gắng giúp cậu con trai Jamie bình tĩnh khi hồi âm: "Nhưng con thì có một chuộc và cá vàng, rồi con rắn còn gì". Lúc này, Jamie kết thúc cuộc trò chuyện bằng chia sẻ: "Thời gian đã thay đổi... Lúc này, phòng ngủ của Andy thì lớn hơn cả căn hộ của con, và còn không không còn là đứa được thương nữa...

Cuộc nói chuyện trên cho thấy chỉ một lời khen của bà Judy đã vô tình khiến anh em nhà Murray chia rẽ. Cư dân mạnh cũng lên tiếng bình luận về cách đối xử của bà Judy. Họ cho rằng đáng lý nên có một sự công bằng cho Jamie, dù anh không phải tên tuổi ngôi sao trong làng banh nỉ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục