CLB Thông Tin Liên Việt Postbank đả bại VTV Bình Điền Long An

08:08 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 (25-19, 25-20, 25-19) trước VTV Bình Điền Long An giúp CLB Thông Tin Liên Việt Postbank trở thành đội bóng đầu tiên giành tấm vé chơi chung kết giải bóng chuyền trẻ vô địch quốc gia 2015.

Thông Tin Liên Việt Postbank (áo trắng) đánh bại Long An với tỉ số 3-0. Ảnh: Internet.

Dù nổi danh là "lò" đào tạo VĐV chất lượng bậc nhất của BCVN song chiến thắng của Thông Tin Liên Việt Postbank lần này vẫn được xem là bất ngờ lớn. Đội hình của CLB áo lính năm nay thiếu vắng sự phục vụ của Thanh Hương (hết tuổi đánh giải trẻ).

Kế đến đối thủ bên kia lưới của họ là một VTV Bình Điền Long An đang chơi cực kỳ ấn tượng kể từ đầu giải, chưa để thua ván đấu nào và đặc biệt có sự hiện diện của chủ công cao 1m89 Trần Thị Thanh Thúy.

Thế nhưng một mình Thanh Thúy không cứu nổi Long An thoát khỏi trận thua đầy bất ngờ. Điểm nhấn của trận đấu là những màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng ở nửa đầu trận đấu. Dù vậy càng về sau Thông Tin Liên Việt Postbank càng cho thấy sự ổn định và bản lĩnh vượt trội để vươn lên, tạo nên sự khác biệt.

Đối thủ của Thông Tin Liên Việt Postbank ở chung kết là đội thắng trong cặp Ngân hàng Công Thương và Đắc Lắc. Giới chuyên môn nhận định nhiều khả năng Ngân hàng Công Thương sẽ giành tấm vé còn lại bởi lực lượng nhỉnh hơn đội bóng Tây Nguyên.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục