Điểm tin thể thao 24/12: Sắp có thư hùng Sharapova đối đầu tổng thống Obama

10:45 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sắp có thư hùng Sharapova đối đầu tổng thống Obama, Murray sẽ có ê-kíp huấn luyện toàn Pháp, Usain Bolt “ăn chơi” với tốc độ tia chớp,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 24/12.

Murray sẽ có ê-kíp huấn luyện toàn Pháp. Sau khi sa thải đội ngũ huấn luyện, trong đó có HLV Dani Vallverdu và chỉ giữ lại Amelie Mauresmo, Andy Murray vẫn đang tìm kiếm một cộng sự mới để giúp anh tiến bộ trong năm 2015. Và nếu không có gì thay đổi, HLV người Pháp 50 tuổi Loic Courteau sẽ trở thành một thành viên trong BHL của tay vợt số 1 Vương quốc Anh ở mùa giải mới.

Sắp có thư hùng Sharapova đối đầu tổng thống Obama. Năm sau, những ai yêu mến tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova sẽ được chứng kiến thần tượng của họ chạm trán với một đối thủ rất đặc biệt. Đó là tổng thống Barack Obama của nước Mỹ.

Theo dự kiến, trận so vợt giữa cựu số 1 thế giới Maria Sharapova và tổng thống Barack Obama sẽ diễn ra mùa hè năm sau trên sân The Dr. Renee Richards (Mỹ). Cha đẻ của trận đấu này là phó tổng thổng Mỹ, Joe Biden và đệ nhất phu nhân Michelle Obama, cùng nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey.

Tìm đâu Li Na "đệ nhị". Những gì cựu tay vợt nổi tiếng Li Na làm được là thành tựu rất tự hào cho không chỉ cá nhân cô, mà cả làng banh nỉ Trung Quốc. Nhưng ngày Li Na giải nghệ, người hâm một bỗng giật mình trước thực tế đầy ảm đảm của làng quần vợt nữ châu Á. Không tay vợt Trung Quốc nào thỏa lấp nỗi khoảng trống do Li Na để lại.

Ở tuổi 32, Li Na tạo nên điều kỳ diệu trong làng quần vợt nữ thế giới. Cô giành danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp và giành vị trí số 2 thế giới, chỉ sau Serena Williams. Với Li Na, tuổi tác không ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Cùng Alonso, McLaren háo hức "khuấy đảo" F1 2015. McLaren đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng hiện tại tinh thần trong đội đua rất lạc quan. Với hai tay lái chính Fernando Alonso và Jenson Button cùng sự kết hợp với nhà cung cấp động cơ Honda F1, lãnh đội tin rằng những sự kết hợp này sẽ đem lại thành công cho đội đua.

Sau đợt test tại Abu Dhabi từ cuối tháng 11, đến nay McLaren đã có những sự tiến bộ làm cho họ tin mình có thể có cơ hội chiến thắng trong chặng đua mở màn tại Australian GP. Từ nay đến đó quỹ thời gian không nhiều nên đội đua đang gấp rút thử nghiệm xe để chuẩn bị cho đợt test xe đầu tiên tại Jerez sẽ bắt đầu từ ngày 1-4/2/2015 tới với kết quả tốt nhất.

“Danh hài bóng bàn” Adam Bobrow thi đấu tại giải Vietnnam Open 2014. “Danh hài bóng bàn” hay còn gọi là “Mr Bean bóng bàn thế giới “ Adam Bobrow (người Mỹ) sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu tại Giải bóng bàn Vietnnam Open 2014, diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy từ ngày 25 đến 28-12-2014.

Năm ngoái, A.Bobrow đã tới Hà Nội tham dự Giải bóng bàn HaNoi Open. Tại giải này, tay vợt có lối chơi bóng nặng tính biểu diễn cùng những cử chỉ hài hước đã gây chú ý trong mỗi trận đấu mà anh góp mặt. Dù chơi bóng mang tính biểu diễn song tay vợt này cũng giành 1 HCV đồng đội, HCB nội dung đơn nam nghiệp dư tại giải.

Usain Bolt “ăn chơi” với tốc độ tia chớp. VĐV người Jamaica không chỉ sở hữu tốc độ nước rút thần thành trên đường đua, khả năng “chạy show” của anh cũng rất tuyệt hảo. Theo tờ TMZ, Usain Bolt xứng đáng nhận thêm “một chiếc HCV” với những gì đã làm được cuối tuần vừa rồi – tham dự 3 bữa tiệc lớn ở 3 địa điểm khác nhau chỉ trong vòng 1 ngày, theo đúng “phong cách” của người đàn ông nhanh nhất hành tinh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục