Điểm tin thể thao 21/08: Hoàng Nam tiếp tục gây sốc ở Ai Cập

09:28 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam tiếp tục gây sốc ở Ai Cập, Tiến Minh, Vũ Thị Trang cùng tụt hạng sau giải VĐTG, Bóng chuyền nữ Nhật Bản quyết bảo vệ ngôi hậu châu lục,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 21/08.

Wawrinka vẫn chưa hết "cay" Nick Kyrgios. Giải quần vợt Rogers Cup khép lại hồi tuần trước chứng kiến sự cố "vạ miệng" đáng xấu hổ của Nick Kyrgios. Theo đó trong quá trình bắt tay Wawrinka để tiến đến khu vực nghỉ giải lao, Kyrgios nói đầy thách thức với Wawrinka rằng: “Kokkinakis đã ngủ với bạn gái của anh đấy. Thật tiếc phải nói chuyện này với anh, đồng nghiệp ạ".

Hành vi thiếu tôn trọng đối thủ của Kyrgios bị ATP phạt đến 10.000 USD. Tay vợt người Úc sau đó phải đăng đàn trên trang cá nhân xin lỗi người hâm mộ vì những lời thiếu kìm chế lúc nóng giận.

Riêng Wawrinka, tay vợt người Thụy Sĩ dường như vẫn chưa hết giận khi nói về đàn em. "Cậu ta vẫn chưa trực tiếp xin lỗi tôi, chưa hề. Tôi không muốn nói về cậu ta."

Hoàng Nam tiếp tục gây sốc ở Ai Cập. Vượt qua vòng sơ loại rồi thắng ở vòng đấu đầu tiên, tay vợt Việt Nam lại nối tiếp niềm vui trong ngày hôm nay. Đụng độ Silverman Cameron, tay vợt có thứ hạng cao hơn người Mỹ, Hoàng Nam đã có một trận đấu rất hay.

Hạn chế tối đa sai lầm đồng thời liên tiếp bẻ break-point từ tay đối thủ đã giúp Hoàng Nam giành chiến thắng chóng vánh với tỷ số 6-3, 6-0. Thắng lợi này đã giúp Hoàng Nam ghi tên mình vào vòng tứ kết của giải và khó khăn sẽ chờ đợi anh khi chạm trán với hạt giống số 5 của giải, Baris Erdugen người Thổ Nhĩ Kỳ.

Djokovic khoe body "lông lá" trên tạp chí Vogue. Song song với việc tham dự các giải tiền US Open, Djokovic mới đây nhận lời xuất hiện trên ấn phẩm nổi tiếng, tạp chí Vogue. Tay vợt người Serbia có dịp "đãi mắt" người hâm mộ với bức ảnh khoe body "lông lá" vô cùng nam tính.

Dù không nude toàn tập như các đồng nghiệp trước đây như Jo-Wilfried Tsonga hay Tomas Berdych nhưng shoot hình của Nole vẫn được đánh giá cao nhờ biểu cảm không khác gì một mẫu nam chuyên nghiệp.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang cùng tụt hạng sau giải VĐTG. Tại giải cầu lông VĐTG mới kết thúc ở Indonesia, Tiến Minh vào đến vòng ba. Thành tích này ngang bằng với những gì Tiến Minh làm được ở giải VĐTG 2014 tổ chức tại Đan Mạch. Dù vậy Tiến Minh vẫn bị nhiều đối thủ khác qua mặt và bị tụt hai bậc trên BXH. Tay vợt nam số một Việt Nam hiện đứng thứ 36 thế giới với 32.879 điểm.

Nếu Tiến Minh chỉ tụt hai bậc, thì Vũ Thị Trang tụt đến chín bậc từ số 39 xuống xếp 48 thế giới. Đây là hệ quả của việc Trang không bảo vệ được thành tích vào vòng ba như Tiến Minh.

Tràng An Ninh Bình giành vị trí thứ 11 tại giải châu Á. Chiến thắng 3-0 (25-20, 25-18, 25-21) trước CLB Cignal HD Spikers của Philippines giúp Tràng An Ninh Bình khép lại hành trình tại giải bóng chuyền các CLB nam Vô địch châu Á bằng vị trí thứ 11 chung cuộc.

Sau giải này, bóng chuyền châu lục sẽ lại sôi động với sân chơi giành cho các CLB nữ. Giải đấu sẽ được khởi tranh tại tỉnh Hà Nam từ ngày 12 đến 20/9 tới. Đại diện của Việt Nam là CLB Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ tranh tài cùng chín đội bóng mạnh khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan.

Bóng chuyền nữ Nhật Bản quyết bảo vệ ngôi hậu châu lục. Mùa bóng 2014/ 2015, CLB NEC dù sở nhiều VĐV non trẻ nhưng đã xuất sắc giành chức vô địch quốc gia Nhật Bản sau khi hạ Hisamitsu Springs ở chung kết. Theo thông lệ, NEC sẽ là đại diện của bóng chuyền xứ sở phù tang tại Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2015.

Tuy nhiên danh sách mà phía LĐBC Nhật Bản công bố mới đây khiến không ít người bất ngờ bởi Hisamitsu Springs thêm một lần nữa được giao trọng trách ở sân chơi châu lục. Hisamitsu Springs năm ngoái đánh bại Thiên Tân (Trung Quốc) ở chung kết bằng tỉ số 3-0 và hiện là nhà đương kim vô địch.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục