Điểm tin thể thao 19/09: Cú ace của Murray trị giá 200 bảng, Tượng đài MMA đại chiến với huyền thoại UFC

08:57 Thứ bảy 19/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - 7 triệu đồng cho 1 cú ace của Murray, Sắp có trận đấu giữa hai tượng đài 'Emelianenko vs Silva', Ngọc Hoa chưa có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 19/09.

7 triệu đồng cho 1 cú ace của Murray. Chứng kiến dòng người tị nạn khổ sở ồ ạt đổ vào châu Âu, Andy Murray cảm thấy mủi lòng và không thể đứng ngoài cuộc. Theo đó tay vợt số một Vương quốc Anh sẽ giành tặng 50 bảng Anh cho một cú ace anh ghi được ở các giải đấu từ nay đến cuối năm. Với sự hậu thuẫn thêm từ nhiều tổ chức khác, trong đó có Hiệp hội quần vợt Anh (LTA) và ATP, mỗi cú ace của Murray có giá lên tới 200 bảng Anh (tức vào khoảng 7 triệu đồng).

Mỗi cú ace của Murray trị giá 200 bảng. Ảnh: Internet.

Federer và sứ mệnh ở Davis Cup. Roger Federer sẽ là nhân tố chủ chốt của tuyển Thuỵ Sĩ trong cuộc đối đầu Hà Lan ở vòng play-off nhóm Thế giới (World Group). Đối thủ ở trận đánh đơn của Federer là Jesse Huta Galung hiện xếp hạng 436 thế giới. Chiến thắng được dự báo sẽ nằm chắc trong tay ngôi sao 33 tuổi bởi anh đang có phong độ cao khi vừa giành ngôi á quân US Open. Cùng với đó Federer nhiều khả năng sẽ đứng chung với Wawrinka ở nội dung đôi nam. Hai nhà vô địch Olympic 2008 sẽ đối đầu cùng Matwe Middelkoop (hạng 563 TG) và Tim van Rijthoven (1.183 TG) vào ngày thứ Bảy.

Bạn trai tin đồn xuất hiện trong show thời trang của Serena. Đây là năm thứ hai liên tiếp Serena vinh dự xuất hiện trong tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) với vai trò nhà thiết kế. Đáng chú ý hơn cả trong lần ra mắt thứ hai của Serena chính là sự xuất hiện của rapper tên tuổi Drake - người đang bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với tay vợt số một thế giới. Mối quan hệ giữa Serena và Drake bắt đầu gây chú ý khi rapper da màu thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế gia đình để cổ vũ Serena tại Wimbledon.

Lộ đối thủ tiếp theo của Brock Lesnar tại WWE. Brock Lesnar hiện đang thi đấu theo một bản hợp đồng thời vụ cùng WWE, và sau khi kết thúc mối thù cùng The Undertakers tại SummerSlam, thì đô vật 36 tuổi này cũng đã không còn xuất hiện trong các chương trình của WWE. Theo những thông tin mới đây, thì nhiều khả năng Brock Lesnar sẽ sớm trở lại WWE trong vài tháng tới. Hiện WWE cũng đã có kế hoạch cho ngày trở lại của 'Quái thú', trong đó kế hoạch để anh đối đầu cùng Big Show là một trong những ý tưởng đang nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất từ ban lãnh đạo của WWE.

Sắp có trận đấu giữa hai tượng đài 'Emelianenko vs Silva'? Trong thời gian qua, UFC đã có những buổi đàm phán với Fedor Emelianenko nhằm lôi kéo ông về với công ty của mình. Nếu việc đàm phán thành công, UFC dự kiến sẽ để võ sĩ người Nga so tài cùng Anderson Silva trong một sự kiện diễn ra vào khoảng tháng Tư hoặc tháng Năm năm 2016. Fedor Emelianenko là một trong những tượng đài sống của làng MMA thế giới, khi ông từng giành thắng lợi tới 34 lần trong tổng số số 38 lần thượng đài. Trong khi đó Anderson Silva, tượng đài sống của UFC với thành tích 33-6, đang nhận án phạt cấm thi đấu từ Ủy ban thể thao Nevada và dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào năm sau, khoảng tháng Hai.

Fedor Emelianenko (trái) sẽ so tài cùng Anderson Silva ở UFC?

Ngọc Hoa chưa có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu. Trả lời báo chí về những tin đồn về kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu, phụ công số 1 Việt Nam cho biết: “Hoa sẽ vẫn tiếp tục thi đấu, ít nhất là đến hết năm 2016. Bởi Hoa mong muốn rằng các VĐV trẻ ở VTV Bình Điền Long An phải thực sự cứng cáp trước khi Hoa giải nghệ. Câu lạc bộ lúc này vẫn rất cần Hoa.” HLV Aphisak của CLB Bangkok Glass cũng lên tiếng cho biết Ngọc Hoa sẽ tiếp tục sát cánh với đại diện Thái Lan trong giải vô địch quốc gia mùa bóng 2015/16. Mục tiêu của Bangkok Glass là bảo vệ thành công chức vô địch và Ngọc Hoa là một phần quan trọng trong kế hoạch của CLB.

Ngọc Hoa trong màu áo Bangkok Glass. Ảnh: Internet.

Thông tin Liên Việt Postbank thua toàn diện trước Chiết Giang. Với một đội hình thua kém Chiết Giang về nhiều mặt, không nhiều người bất ngờ khi Thông tin Liên Việt Postbank gục ngã sau ba ván trắng với tỉ số cách biệt 25-16, 25-15, 25-12. Trận thua này trực tiếp đẩy Thông tin Liên Việt Postbank xuống chơi các trận tranh hạng từ thứ 5 đến tứ 8 tại giải. Tại vòng bán kết phân hạng Thông tin Liên Việt Postbank sẽ đụng độ đối thủ khó chịu là CLB 4.25 của Triều Tiên.

Bảo Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục