Điểm tin thể thao 17/10: Tiến Minh giữ vững vị trí 24 thế giới

10:40 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiến Minh giữ vững vị trí 24 thế giới, "Gã hói" giải nghệ sau 16 năm gắn bó quần vợt, WTA Finals: Cơ hội nào để Sharapova lật đổ Serena?, ... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 17/10.

Tiến Minh giữ vững vị trí 24 thế giới: Ngày hôm qua 16/10, Liên đoàn cầu lông thế giới công bố bảng xếp hạng mới nhất và tay vợt Nguyễn Tiến Minh tiếp tục đứng ở vị trí thứ 24 thế giới với số điểm 41.060 được giữ nguyên trong 1 tháng rưỡi qua.

Ở phía đầu bảng xếp hạng đơn nam thế giới, những vị trí đầu tiên vẫn lần lượt thuộc về Lee Chong Wei (Malaysia), Chen Long (Trung Quốc), Jan Jorgensen (Đan Mạch), Kenichi Tago (Nhật Bản) và Tommy Sugiarto của Indonesia.

"Gã hói" giải nghệ sau 16 năm gắn bó quần vợt: Ngày hôm qua 16/10, tay vợt cựu số 3 thế giới Nikolay Davydenko đã tổ chức cuộc họp báo ở Moscow nước Nga để tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33 do không thể tìm lại phong độ sau chấn thương.

“Tôi đã 33 tuổi và giờ là lúc để tôi nghỉ ngơi. Tôi không ân hận bất cứ điều gì mặc dù không thể giành được 1 danh hiệu Grand Slam hoặc trở thành tay vợt số 1 thế giới. Tôi đã ở trong top 10 thế giới trong vài năm”, trích đoạn phát biểu của Davydenko.

WTA Finals: Cơ hội nào để Sharapova lật đổ Serena? “Tôi đã từng có vinh dự đứng ở vị trí số 1 thế giới, đó là một niềm tự hào không thể lớn hơn và sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể một lần nữa đứng ở vị trí đó khi mùa giải này kết thúc”, Sharapova đã thổ lộ như thế trước cơ hội trở lại với ngôi đứng đầu trên BXH WTA.

Với Sharapova, cũng như tất cả phần còn lại của làng banh nỉ nữ Serena giống như một nỗi ám ảnh nặng nề như chính thừa nhận của cô: “Không thể giấu diễm rằng Serena chính là đối thủ tôi rất muốn đánh bại.” Cơ hội đang mở ra cho Masha khi tay vợt số 1 thế giới đang trải qua giai đoạn khó khăn trong một năm cũng không thực sự hoàn hảo.

Thầy trò Nole hy vọng vẫn gắn bó để giữ ngôi số 1. Boris Becker hy vọng tiếp tục gắn bó với Novak Djokovic để giúp tay vợt này duy trì vị trí số 1 thế giới.

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và đã xây dựng được lòng tin với nhau. Chúng tôi muốn tiếp tục điều này. Đó là kế hoạch”, Becker, người từng giành 6 Grand Slams trong đó có 3 chức vô địch Wimbledon, chia sẻ.

“Năm nay rất thành công nhưng nó vẫn chưa kết thúc”, Becker tiếp tục và cho biết tay vợt người Serbia đang hướng tới 2 giải đấu mà anh vô địch năm ngoái tại Paris Masters và London.

Bị ung thư vú vẫn thi chạy ở Thế vận hội. Novlene Williams-Mills phát hiện mắc ung thư vú chỉ một tháng trước khi Olympic London khởi tranh trong một cuộc kiểm tra y tế thường niên. Nữ VĐV 30 tuôi yêu cầu bác sĩ phụ khoa của mình kiểm tra khối u nhỏ ở ngực và chết điếng khi biết mình mắc căn bệnh quái ác.

Vượt qua sợ sỡ hãi, hoảng loạn ban đầu, Novlene Williams-Mills chỉ nói cho gia đình, HLV và một vài người bạn thân thiết nhất việc mình bị mắc bệnh, vẫn quyết tâm tranh tài tại Thế vận hội. Ba ngày sau khi giúp tuyển Jamaica giành HC đồng Olympic London, cô tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một bên vú, loại bỏ khối u. Đầu năm ngoái, Novlene cắt bỏ bên vú còn lại. Hai năm sau những đêm đẫm nước mắt sợ hãi, đau khổ nữ VĐV người Jamaica mới dũng cảm trải lòng về suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật trên tạp chí ESPN.

Mayweather rải mưa tiền trong hộp đêm. 'Độc cô cầu bại' của làng quyền anh hạng bán trung cầm cả xấp tiền rồi tung lên không trung khi đến chơi tại một CLB múa khỏa thân ở Los Angeles.

Màn rải mưa tiền này diễn ra hôm thứ ba 13/10, khi võ sĩ quyền anh 37 tuổi người Mỹ bay đến Los Angeles để mừng khoản tiền 3,267 triệu đôla thắng cược ba trận cầu ở giải rugby nhà nghề Mỹ NFL từ hôm 21/9 đến 8/10 vừa qua.

Mayweather trước đó từng khoe khoang sự giàu có của anh trên trang chia sẻ Instagram với những bức hình chụp bản thân cạnh nhiều cọc tiền, hoặc ngủ trên giường chất cả đống tiền.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục