Điểm tin thể thao 17/05: Mercedes muốn cải tiến chiếc xe

08:47 Thứ bảy 17/05/2014

Đội đua Mercedes đã lắp thử một hệ thống ống xả mới trên xe của Nico Rosberg nhằm cải thiện độ ồn.

Mercedes muốn cải tiến chiếc xe. Đội đua Mercedes đã lắp thử một hệ thống ống xả mới trên xe của Nico Rosberg nhằm cải thiện độ ồn. Hệ thống này nhìn bề ngoài trông như một chiếc loa phóng thanh và được gắn trực tiếp vào vị trí của ống xả trên xe đua. Thiết bị này nhẹ khoảng 1,5 kg. Theo những video mới được chia sẻ trực tiếp từ trường đua Catalunya, hệ thống ống xả mới này tạo ra tiếng động lớn hơn so với cường độ âm thanh hiện tại.

Tuy nhiên, dường như hệ thống này chỉ giúp chiếc xe được cải thiện về cường độ, còn chất lượng thì chẳng khá hơn là mấy, vẫn hoàn toàn không có độ chói tai. Điều này được lý giải là do việc sử dụng động cơ tăng áp, khiến âm thanh mà xe đua tạo ra đã bị suy giảm cả về độ to và độ đanh.

Tòa án yêu cầu kiểm tra tâm lý Oscar Pistorius. Ngày 14-5, tòa án tại Pretoria đã ra lệnh kiểm tra tâm lý của VĐV điền kinh nổi tiếng Oscar Pistorius để xác minh xem liệu anh có mắc chứng “rối loạn lo âu” hay không.

Oscar Pistorius sẽ được kiểm tra tâm lý

Theo Hãng tin Internet, thẩm phán Thokozile Masipa khẳng định cần phải thực hiện một cuộc kiểm tra tâm lý của “người không chân” để xác minh liệu anh có bị rối loạn lo âu hay không. Nếu bị mắc bệnh thần kinh, Pistorius có thể sẽ không phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vụ sát hại cô bạn gái Reeva Steenkamp.Như vậy, Pistorius sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra tâm lý kéo dài 30 ngày.

Xác định các cặp bán kết đơn nam và đơn nữ giải Rome Masters. 2 trận bán kết đơn nam sẽ diễn ra giữa Nadal và Dimitrov, Djokovic và Raonic. 2 trận bán kết đơn nữ sẽ diễn ra giữa Ivanovic và Serena, Errani và Jankovic. Tay vợt Errani đã gây bất ngờ khi loại Ni La ở trận tứ kết vừa qua. Dưới đây là kết quả cụ thể các trận tứ kết đơn nam và đơn nữ Rome Masters.

Milos Raonic - Jeremy 6-3, 5-7, 6-2

Grigor Dimitrov - Tommy Haas 6-2 (Haas bỏ cuộc)

Novak Djokovic - David Ferrer 7-5, 4-6, 6-3

Nadal - Murray 1-6, 6-3, 7-5

Li Na - Sara Errani 3-6, 6-4, 2-6

Ana Ivanovic - Carla Suarez Navarro 6-4, 3-6, 6-4

Jankovic - Radwanska 6-4, 6-4

Serena - Shuai Zhang 6-1 6-3

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục