Điểm tin thể thao 16/04: "Tàu tốc hành" dừng bước tại Monte Carlo; Ánh Viên gây thất vọng ở giải bơi nhà nghề Mỹ

09:07 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Federer bất ngờ thất thủ trước Jo-Wilfried Tsonga; King Lebron "ê mặt" vì siêu mẫu nóng bỏng; Ánh Viên không thể tạo bất ngờ trên đất Mỹ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/04.

Nadal nhẹ nhàng vượt ải Stan Wawrinka. Nadal khởi đầu vô cùng mạnh mẽ và có lẽ khiến Wawrinka bị "ngợp" trước những pha tấn công như vũ bão. Tay vợt người Tây Ban Nha có liền 2 break trước khi khép lại chiến thắng trong set đầu tiên với tỷ số cách biệt 6-1. Wawrinka chơi nỗ lực hơn trong set 2 nhưng tất cả chỉ để làm chậm chiến thắng của đối phương. Nadal thể hiện sự tập trung đáng kinh ngạc và thắng 6-4 ở set quyết định.

Federer bất ngờ thất thủ trước Jo-Wilfried Tsonga.
Tsonga, hạt giống số 8 người Pháp là bài test thực sự cho Federer trên con đường chinh phục Monte Carlo - giải đấu mà anh chưa từng vô địch. Đúng như dự đoán. Cuộc đọ sức giữa hai tay vợt này cực kỳ căng thẳng, kịch tính và cân bằng. Dù chơi không tốt nhưng Federer thắng Tsonga 6-3 ở set đầu tiên. Dù vậy tay vợt người Thụy Sĩ lại để mất 3 break ở set sau và đành gác vợt với tỷ số 2-6. Sang set quyết định, cả Federer và Tsonga thi đấu giằng co cho đến khi Tsonga giành được break ở game thứ 11. Dù rất nỗ lực nhưng "Tàu tốc hành" cũng phải dừng ở "ga" tứ kết.

Federer thua sốc ở Monte Carlo. Ảnh: Internet.

Jankovic lỡ hẹn với Fed Cup vì chấn thương. Tuyển Serbia gặp thiệt hại nặng nề khi cựu số một thế giới Jelena Jankovic rút lui khỏi Fed Cup vì chấn thương. Trước đó, tay vợt chủ lực Ana Ivanovic đã chính thức nói lời chia tay ĐTQG Serbia sau 10 năm gắn bó. Fed Cup năm nay sẽ vắng mặt hàng loạt ngôi sao. Ngoài Radwanska, Ivanovic hay Jankovic, còn có Genie Bouchard, Caroline Wozniacki, Belindan Bencic, Petra Kvitova và Lucie Safarova.

King Lebron "ê mặt" vì siêu mẫu nóng bỏng. Ngôi sao bóng rổ đình đám Lebron James vừa có một phen ê chề khi bị người đẹp Rachel Bush phớt lờ. Chẳng những thế, vị tỉ phú bóng rổ này còn bị người đẹp nóng bỏng “vạch mặt” thói trăng hoa. Rachel Bush đã đã tố Lebron James thông qua mạng xã hội tán tỉnh cô. Để làm chứng cho điều này, cô nàng nổi tiếng với vòng 3 khủng đã công khai dòng tin nhắn mà ông bố 3 con Lebron James gửi cho mình. Ngay lập tức, dòng tin nhắn bắt chuyện làm quen này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng lẫn giới báo chí. Được biết, Rachel Bush hiện đang hẹn hò với ngôi sao bóng bầu dục Jordan Poyer.

Người đẹp nóng bỏng khiến sao bóng rổ ê mặt. Ảnh: Internet.

VĐV Nhật Bản tạo địa chấn tại giải bóng bàn thế giới. Làng bóng bàn thế giới chấn động khi vận động viên 15 tuổi Mima Ito (Nhật Bản) đánh bại ĐKVĐ thế giới Ding Ning với tỷ số 4-2 (6-11, 11-9, 12-10, 6-11, 11-9) hôm 13/4. Thất bại của Ding Ning trước Mima Ito diễn ra trong khuôn khổ tứ kết vòng loại Olympic khu vực Đông Á ở Hong Kong. Ding Ning xếp hạng 2 thế giới, 2 lần VĐTG (cá nhân) và giành 1 HCV đồng đội ở Olympic nên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ người Nhật Bản. Trước khi chạm trán ở Hong Kong, VĐV của Trung Quốc đã đánh bại Mima Ito trong cả 4 lần gặp nhau.

Vũ Thành An thi đấu xuất sắc ở giải vô địch châu Á. Chiều 15/4, vận động viên Vũ Thành An đã giành huy chương đồng (HCĐ) kiếm chém đơn nam tại Giải vô địch châu Á ở thành phố Vô Tích, Trung Quốc. Với tâm lý hưng phấn sau khi đoạt vé dự Olympic nội dung kiếm chém nam, Vũ Thành An đã thi đấu tưng bừng ở giải châu Á. Anh lần lượt vượt qua hai đối thủ đến từ Tây Á là Albashir Meshary Salim và Alshamla N Yousef với cùng tỷ số 15-4 để giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên đến vòng này, kiếm thủ vừa giành vé dự Olympic đã thua Pacdama (Iran) với tỷ số 5-15, nhận HCĐ. Đây là thành tích tốt nhất của Vũ Thành An ở sân chơi châu lục. Ở 3 lần tham dự trước đó, anh đều dừng chân ở tứ kết.

Ánh Viên không thể tạo bất ngờ trên đất Mỹ. Gặp rất nhiều đối thủ mạnh tại giải Arena Pro Swim Series diễn ra tại Mỹ, Ánh Viên chỉ có thể vượt qua vòng loại để vào chung kết 2 nội dung 200m tự do và 400m hỗn hợp. Ở nội dung 200m tự do, cô đạt thành tích 2 phút 03 giây 06, về đích ở vị trí thứ 7 trong lượt thi chung kết nhóm C. Còn ở nội dung 400m hỗn hợp, Ánh Viên thi đấu tốt hơn và về đích thứ 4, với thành tích 4 phút 44 giây 02, chung cuộc đứng ở vị trí thứ 4 chung kết. Đây là thành tích đáng lo ngại bởi Ánh Viên từng bơi phá kỷ lục SEA Games nội dung này với thời gian 4 phút 08,66 giây tại Singapore năm 2015. Người về nhất ở nội dung này là VĐV KatinKa Hosszu với thành tích 4 phút 35 giây 81. Hosszu KatinKa được mệnh danh là “người đàn bà thép”, người Hungary.

Ánh Viên không thể tạo bất ngờ ở giải bơi nhà nghề Mỹ. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:46 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục