Điểm tin thể thao 13/09: Quang Liêm, Trường Sơn dễ dàng vượt qua vòng 1 World Cup cờ vua

09:00 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quang Liêm, Trường Sơn dễ dàng vượt qua vòng 1 World Cup cờ vua, Wawrinka rất tốt nhưng Federer rất tiếc, Thông tin Liên Việt Postbank thất bại ở trận mở màn,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 13/09.

Sốc nặng: Pennetta tuyên bố giải nghệ ngay sau khi vô địch US Open. Ở cuộc so tài diễn ra rạng sáng 13/9 với đồng hương Roberta Vinci, Pennetta tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 7-6(4), 6-2 để lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch một Grand Slam nội dung đánh đơn.

Cũng ngay trong trận chung kết đơn nữ, tân vô địch US Open gây sốc nặng khi tuyên bố mình sẽ chính thức gác vợt vào cuối năm.

Mẹ Serena lên tiếng về sự thật sau thất bại của con gái. Có vẻ như chiến thắng ở bốn Grand Slam liên tiếp gần đây đã khiến tấn áp lực ngày càng đè nặng lên Serena. Ngay cả mẹ cô, bà Price cũng mới thừa nhận điều đó trong một phát biểu trên USA Today.

"Đúng vậy. Nó (áp lực) đến từ tất cả mọi người. Tất nhiên cùng với đó là những áp lực do bản thân con bé tạo ra nữa." Bà Price nói.

Wawrinka rất tốt nhưng Federer rất tiếc. Trận bán kết US Open giữa Federer và Wawrinka diễn ra với thế trận một chiều với chiến thắng áo đảo 6-4, 6-3, 6-1 thuộc về "tàu tốc hành" FedEx.

Đó là trận đấu Federer áp đảo Wawrinka ở mọi mặt. Huyền thoại sống của làng banh nỉ cũng thường xuyên có những pha bóng khiến đàn em chỉ biết đứng nhìn.

Thông tin Liên Việt Postbank thất bại ở trận mở màn. Tối 12/9, CLB Thông tin Liên Việt Postbank thất thủ với tỉ số 3-1 (28-26, 25-19, 17-25, 25-14) tại lượt trận đầu tiên bảng A, giải bóng chuyền các CLB nữ Vô địch châu Á diễn ra tại Hà Nam.

Dù có lực lượng được đánh giá ngang ngửa với Đài Loan, thậm chí còn nhỉnh hơn chút ít nhờ lợi thế khán giả nhà nhưng Thông tin Liên Việt Postbank đã phải nhận nỗi buồn ngay trong ngày khai mạc.

Quang Liêm, Trường Sơn dễ dàng vượt qua vòng 1 World Cup cờ vua. Ở ván đầu tiên, Lê Quang Liêm (elo 2.699) đã thi đấu không thành công khi cầm quân trắng (đi trước) hòa đối thủ chủ nhà Vasif Durarbayli (elo 2.621). Bước vào ván 2 dù cầm quân đen, Lê Quang Liêm thi đấu rất bản lĩnh, đánh bại đối thủ sau 43 nước đi căng thẳng. Chung cuộc, Quang Liêm giành chiến thắng 1,5 – 0,5 trước Durabayli để ghi tên vào vòng 2.

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Trường Sơn (elo 2.662) đã hòa với Robert Kempinski (Ba Lan, elo 2.637) sau 48 nước đi ở ván thứ 2. Kết quả này giúp kỳ thủ người Kiên Giang đi tiếp với chiến thắng 1,5 – 0,5 bởi ở ván một anh đã đánh bại Kempinski khi cầm cờ trắng.

Vé VIP xem 'Aldo vs McGregor' lên tới hơn 1.000 USD. Giá vé ngồi sát võ đài tại sự kiện UFC 194 hiện đang được cân nhắc bán với giá là 1.253 USD.

UFC 194 đang là một trong những sự kiện được người hâm mộ rất chờ đợi, khi đây sẽ là nơi mối thù kéo dài gần hơn một năm qua giữa nhà vô địch hạng cân Featheweight Jose Aldo Aldo và Conor McGregor được giải quyết.

Quý Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục