Điểm tin thể thao 11/5: Cậu bé nhặt bóng ngất xỉu ở giải Rome Open; Lý Hoàng Nam tụt hạng

08:55 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Những tin tức của giải Rome Open; Cậu bé nhặt bóng bỗng dưng bất tỉnh; Lý Hoàng Nam tụt 38 bậc;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 11/5.

Murray muốn tái hợp HLV Lendl: Murray vừa thông báo kết thúc hợp đồng với Mauresmo sau 2 năm làm việc cùng nhau. Lúc này, tay vợt số 1 vương quốc Anh lại bất ngờ hướng về ông thầy cũ Ivan Lendl – người từng chia tay Murray để nhường chỗ cho Mauresmo.

Murray và HLV Lendl. Ảnh: Internet.

Ivan Lendl từng được cả Berdych lẫn Dimitrov mời nhưng ông đều từ chối và hiện tham gia đào tạo tại học viện ở Florida. Nhưng nếu Murray ngỏ lời, huyền thoại người CH Séc có thể sẽ đồng ý. Ông cũng là người đã giúp Murray đoạt 2 danh hiệu Grand Slam tại US Open 2012 và Wimbledon 2013.

“Cậu bé hư” Nick Kyrgios lại gây chú ý: “Nếu không muốn chọn tôi hoặc Bernard, thì ông sẽ cứ chọn những người khác làm đại diện cho đất nước,” Nick Kyrgios đã nói như vậy với Chủ tịch Ủy ban Olympic của Úc, sau khi ông này đã có thái độ không hay với Kyrgios sau khi anh đã có phần bênh vực Tomic sau hành động của anh ở trận đấu với Fognini tại Madrid Open.

Zverev hạ gục Dimitrov; Thiem lọt vào vòng trong; Tsonga rút lui do chấn thương: Tay vợt 19 tuổi Alexander Zverev đã khiến “Tiểu Federer” Grigor Dimitrov phải dừng bước trước chiến thắng 6-1, 6-4. Dù quyết tâm trở lại sau một thời gian phong độ tụt dốc, nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ để Dimitrov có thể giành chiến thắng.

Ở một trận đấu khác, Dominic Thiem cũng đã khá vất vả trước Alexandr Dolgopolov của Ukraina sau 3 set thi đấu. Sau trận thắng, anh chia sẻ: “Tôi đã có một khởi đầu khá tốt cho mùa giải, tuy vậy thì tỏng 2 tuần vừa qua tôi đã thi đấu chưa thật sự tốt. Nhưng dù sao thì hôm nay tôi đã giành chiến thắng, và tôi hy vọng đó là khởi đầu của sự thay đổi”.

Trong khi đó, tay vợt hạng 7 thế giới người Pháp Jo-Wildfried Tsonga đã phải rút khỏi giải đấu do chấn thương phần bắp đùi. Trước đó, một tay vợt khác của Pháp là Gael Monfils cũng đã dừng bước, sau khi để thua trước Thomaz Bellucci với tỷ số 3-6, 6-7.

Cậu bé nhặt bóng bỗng dưng bất tỉnh: Trong trận đấu giữa Venus Williams và Coco Vandewghe tại giải Rome Open, dường như chiến thắng 6-4, 6-3 của cô chị nhà Williams lại không đáng chú ý bằng việc một cậu bé nhặt bóng bỗng dưng...bất tỉnh. Có lẽ cái nắng nóng tại nơi đây đã khiến việc này xảy ra, và các nhân viên y tế đã phải nhanh chóng cấp cứu cho cậu.

Amir Khan trở lại Manchester: Sau khi bị “Canelo” Alvarez hạ đo ván ở Las Vegas (Mỹ) vào tối thứ bảy tuần trước, tay đấm Amir Khan đã trở về thành phố Manchester. Tâm trạng của Khan khá tốt. Anh cũng bác bỏ việc sẽ sớm thượng đài với Kell Brook.

Floyd Mayweather ra giá 100 triệu để trở lại võ đài: Võ sỹ người Mỹ “đổ thêm dầu vào lửa” trước tin đồn anh sẽ có màn trở lại võ đài để đấu với ngôi sao võ tự do UFC người Ireland, Conor McGregor trong một trận đấu boxing.

“Họ đã biết con số của tôi. Tôi đã nói về những con số trên TV một ngày nào đó. Mỗi khi tôi bước ra và chiến đấu ở cấp độ cao nhất, bạn biết đó, con số của tôi tất nhiên là 100 triệu USD hoặc cao hơn. Tôi nghĩ tôi có thể đòi hỏi con số đó bởi tôi đã xô đổ mọi kỷ lục trong môn boxing,” Mayweather tuyên bố.

Vợ cũ và bồ cũ Tiger Woods giáp mặt: Khi Lindsey Vonn còn cặp kè với Tiger Woods, Elin Nordegren chưa bao giờ gây hấn. Cô hoàn toàn ủng hộ nếu những đứa con chung của cô với “Cọp gỗ” cảm thấy quý mến “nữ hoàng trượt tuyết”. Nhưng giáp mặt nhau ở một sự kiện gần đây, cả được cho là đã mặt nặng mày nhẹ với nhau. Ban tổ chức cũng phải cố tình xếp họ cách nhau.

Đừng so sánh Spieth với Tiger Woods. Tay golf đang chơi ở PGA Tour, Anonymous nói: “Woods là một trong những tay golf vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh 14 lần vô địch major, giành tổng cộng 79 danh hiệu PGA Tour. Bây giờ thật buồn khi thấy anh ấy xếp ngoài tốp 500 thế giới. Jordan Spieth đang thăng tiến và làm được những điều phi thường. Nhưng không vì thế mà đem so sánh họ với nhau. Đó là sự xúc phạm.”

Khai mạc Tour xe đạp Toàn quốc về Nông thôn lần 21: Giải đã khai mạc vào sáng 10/5 tại TP.Long Xuyên (An Giang) với sự tham dự của 89 tay đua thuộc 8 đội trẻ cùng với 10 đội đua thi đấu hệ phong trào. Sau hai chặng đua đầu tiên, đội chủ nhà An Giang và Cà Mau đã vươn lên dẫn đầu ở giải đồng đội.

Lý Hoàng Nam có chiến thắng nhàn nhã: Vượt qua Sandhu Hardeep Singh (Ấn Độ, hạng 1.725 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/3, 6/3), tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 933 thế giới) giành quyền vào vòng 2 đơn nam giải quần vợt Ấn Độ F3 Futures diễn ra trưa hôm qua (10/5).

Tay vợt Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Lý Hoàng Nam tụt 38 bậc: Trên bảng xếp hạng ATP mới nhất được cập nhật hôm 9/4, Hoàng Nam đang đứng thứ 933 thế giới. So với tuần trước, thứ hạng của Hoàng Nam đã giảm đi 38 bậc. Đây là kết quả đã được dự báo từ trước khi Hoàng Nam thi đấu không thành công ở giải Ấn Độ F2 Futures. Anh để thua bất ngờ tại vòng một trước Bernardo Saraiva (Bồ Đào Nha), người phải đánh vòng loại và có thứ hạng có thứ hạng 1,629 trên BXH ATP.

Thanh Lê | 08:29 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục