Điểm tin thể thao 07/11: Serena Williams hóa "siêu nhân" trổ tài bắt cướp, Tiến Minh bất ngờ chia tay Bahrain Open 2015

08:44 Thứ bảy 07/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray vào bán kết Paris Masters, Serena Williams tay không bắt kẻ cướp điện thoại, Tiến Minh dừng bước ở tứ kết Bahrain Open,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 07/11.

Murray vào bán kết Paris Masters. Cuộc đụng độ ở Paris Masters tối 7/11 diễn ra hấp dẫn khi Gasquet và Murray kéo nhau vào ba ván đấu gay cấn mới xác định được cái tên giành quyền đi tiếp. Ván đầu tiên Murray chỉ có thể giành chiến thắng sít sao 9-7 ở loạt tie-break. Tay vợt Vương quốc Anh sau đó để thua 3-6 ở ván hai và để Gasquet cân bằng tỉ số. Ở ván ba Murray thậm chí mất break ngay từ game thứ ba và để Gasquet dẫn 2-1. Rất may Murray sau đó trở lại, bẻ lại không chỉ một mà đến hai break từ tay Gasquet để ngược dòng thắng 6-3. Murray sẽ chờ đợi đối thủ là người thắng trong cặp David Ferrer vs John Isner.

 Murray nhọc nhằn vào bán kết. Ảnh: Internet.

Serena Williams tay không bắt kẻ cướp điện thoại. Đang ngồi ăn tại một nhà hàng người Hoa mới đây, Serena Williams bất ngờ bị một người lạ mặt giật lấy điện thoại cô để trên bàn. Trước đó, cô đã nhận ra gã này cứ loanh quanh chỗ cô ngồi, mắt láo liên, không rời khỏi chiếc điện thoại. Cô bắt đầu đề phòng và cảm giác đã không đánh lừa cô. Sau một thoáng bất ngờ, nhìn kẻ cắp cắm đầu bỏ chạy, Serena la lên “Có kẻ cướp điễn thoại của tôi” rồi quyết định rượt theo. Chỉ trong tích tắc, Serena “bay” qua một rồi hai cái ghế, chạy thêm ít bước nữa và bắt kịp gã đàn ông này trước khi bắt đầu… hỏi hắn vì sao đi cướp điện thoại! Chưa hết bàng hoàng vì bị túm gọn quá nhanh, gã kẻ cướp đã được giao cho cảnh sát và cầm chắc việc phải vào tù.

Serena Williams kể lại khoảnh khắc rượt đuổi tên trộm cắp. Ảnh: Internet.

Tiến Minh dừng bước ở tứ kết Bahrain Open. Tay vợt số một Việt Nam để thua Sameer Verma với tỉ số 1-2 ( 21-17,14-21,9-21), chính thức nói lời chia tay tại tứ kết giải cầu lông Bahrain Open 2015. Trước đó Vũ Thị Trang thua 21-17, 21-18 dưới tay Iris Wang của Mỹ. Bahrain Open được xem là cơ hội để Tiến Minh và Vũ Thị Trang tích điểm nhằm tranh suất đến Olympic Rio 2016.

Tiến Minh thua ở tứ kết Bahrain. Ảnh: Internet.

Việt Nam đã có 1 HCB – 1 HCĐ giải lặn vô địch châu Á 2015. Giải lặn vô địch châu Á 2015 được tổ chức tại Đài Loan - Trung Quốc từ ngày 3 đến 9/11/2015. Tham dự giải đấu này có 8 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Hồng Kông - Trung Quốc, Việt Nam và chủ nhà Đài Loan - Trung Quốc. Kết thúc ngày thi đấu chính thức đầu tiên (5/11), đội tuyển Lặn Việt Nam đã giành được 1 HCB và 1 HCĐ. Tấm HC đầu tiên của Việt Nam giành được ở giải đấu này là tấm HCĐ của VĐV Đỗ Đình Toàn ở nội dung 100m vòi hơi chân vịt nam với thành tích 37 giây 83. Sau tấm HCĐ của Đỗ Đình Toàn, đội tuyển Lặn Việt Nam đã có tấm HCB đầu tiên tại giải sau màn trình diễn ấn tượng của Đặng Trọng Nam với thành tích 44 giây 62.

Nguyễn Quốc Hy không thể giành HC giải cờ vua trẻ thế giới 2015. Ở trận đấu ngày hôm qua, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Quốc Hy đã để thua trước Suleymanli Aydin sau 61 nước đi. Đây là thất bại thứ hai của Quốc Hy ở giải đấu năm nay sau thất bại trước kỳ thủ Wang Justin của Mỹ ở ván đấu thứ 7. Với thất bại này, kỳ thủ của Việt Nam chỉ đứng vị trí 12 ở nhóm tuổi của mình. Giành chức vô địch nhóm tuổi U10 mở rộng nam là kỳ thủ người Ấn Độ, Praggnanandhaa R với 9 điểm sau 11 ván đấu. Kỳ thủ người Nga, Makoveev Ilya đứng vị trí thứ 2 với 9 điểm do có chỉ số phụ kém hơn. Kỳ thủ người Mỹ, Wang Justin với 8,5 điểm nhưng có chỉ số phụ tốt nhất nên đứng vị trí thứ 3.

Bảo Bảo | 08:35 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục