Điểm tin thể thao 03/01: Đả nữ Rousey thất bại vì HLV; Federer vẫn bị Nadal ám ảnh trên sân đất nện

11:54 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnFederer vẫn "ngán ngẩm" Nadal trên sân đất nện; Ronda Rousey thua vì HLV Tarverdyan?; bóng chuyền U19 nữ Việt Nam vươn lên hạng 18 thế giới;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 03/01.

ttt

 

Federer vẫn "ngán ngẩm" Nadal trên sân đất nện. Trong buổi tiệc trước khi chuẩn bị bước vào mùa giải 2017 mới đây, "Tàu tốc hành" đã chia sẻ rằng Nadal là kì phùng địch thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình, cũng như cảm thấy sợ mỗi khi gặp tay vợt này trên sân đất nện: “Đối thủ khó khăn nhất của tôi vẫn sẽ là Rafa. Cách mà cậu ấy thi đấu với tôi vẫn luôn gây ra nhiều khó khăn cho tôi. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu trên mặt sân đất nện gặp cậu ấy và tôi nghĩ chúng thực sự làm tôi cảm thấy e sợ. Cậu ấy đã đánh bại tôi ở rất nhiều trận chung kết hết lần này đến lần khác."

Kerber "thưởng thức" áp lực trong giai đoạn đầu năm 2017. Đang có mặt ở Queensland để dự Brisbane International 2017, Kerber thừa nhận cô cảm thấy nhiều áp lực hơn với vị thế số 1 nữ thế giới khi mùa giải 2017 mở màn, nhưng cô sẽ không để nó ảnh hưởng đến suy nghĩ và tâm trí của cô, để giữ mình thật tĩnh lặng. Kerber cho biết: “Tôi nghĩ, mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải hoàn toàn khác so với mùa giải 2016. Đương nhiên, áp lực vẫn còn ở đó, nhưng giờ đây, đó là một kiểu áp lực hoàn toàn khác rồi”.

Pacquiao muốn trận đấu với Crawford có giá 20 triệu đô. Sau nhiều lần từ chối lời thách đấu từ Crawford hồi năm ngoái, Manny Pacquiao cuối cùng đã chịu chấp nhận lời thách thức, nhưng là với một mức thưởng rất cao, 20 triệu đô la. Ngoài ra, “Pacman” muốn trận đấu sẽ được diễn ra vào tháng 4. Khoản tiền thưởng lên tới 20 triệu đô sẽ là số tiền bổ sung ngoài khoản thu từ tiền bản quyền truyền hình mà tay đấm người Phillippin sẽ được trả cho trận đấu.

LA Lakers ngậm trái đắng trên sân nhà. Kyle Lowry có một game đấu xuất sắc với 41 điểm cá nhân, 7 kiến tạo góp công lớn giúp Toronto Raptors có chiến thắng 123-114 trước Los Angeles Lakers ngay trên sân Staples Center.

Ronda Rousey thua vì HLV Tarverdyan? "Tôi biết Rousey sẽ sử dụng lối đánh đứng với tôi, bởi vì Rousey nghĩ cô ta có thể đứng đối công như một võ sĩ quyền Anh. HLV của Rousey nhồi niềm tin đó vào đầu cô ta. Rousey có kỹ năng Judo, cô ta có thể sử dụng Judo để đi xa hơn trong hạng cân này. Sự nghiệp của Rousey mới đi xuống vì Tarverdyan”, Amanda Nunes nói.

Tuyển bóng chuyền U19 nữ Việt Nam vươn lên hạng 18 thế giới. Kết thúc năm 2016, Liên đoàn bóng chuyền Thế giới (FIVB) mới đây đã công bố bảng xếp hạng mới nhất của các đội tuyển. Theo đó, tuyển U19 Việt Nam là đội tuyển có bước nhảy vọt đáng ngưỡng mộ nhất, tăng 17 bậc đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng của FIVB.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục