Điểm tin sáng ngày 14/10: MU sẽ chi đậm mua Schweinsteiger?

07:13 Chủ nhật 14/10/2012

Cập nhật các tin tức bóng đá quốc tế và trong nước nổi bật trước 7h00 ngày 14/10

MU sẽ chi đậm mua Schweinsteiger? Dù lúc này, hàng tiền vệ MU đang khá dồi dào nhân sự với Cleverley, Carrick, Anderson, Scholes cùng sự trở lại của Fletcher tuy nhiên dường như HLV Ferguson vẫn chưa an tâm và hài lòng. Theo một số nguồn tin, "ông già gân" đang muốn dùng 30 triệu bảng để chiêu mộ Bastian Schweinsteiger. Vấn đề nằm ở chỗ, Schweinsteiger từ lâu luôn bày tỏ tình cảm đặc biệt và không có ý định rời Bayern - đội bóng anh đã gắn bó 14 năm qua.

Barry ca ngợi Toure và Silva: "Khi quyết định đầu quân cho Man City, tôi đã nhìn những cầu thủ mà đội bóng mua về cùng thời điểm. Đó là một trong những lý do khiến tôi quyết định gắn bó với nơi này. Với Yaya Toure và David Silva ở hàng tiền vệ, nhiệm vụ của tôi đã đơn giản hơn rất nhiều. Được chơi cùng họ là điều thật tuyệt vời. Mọi cầu thủ đều cảm thấy mọi chuyện trở nên đơn giản khi có họ bên cạnh".

Mourinho lại ví mình giống Chúa: "Không phải ai cũng thích chúa Jesus phải không nào. Tôi cũng bị ghét như thế, thậm chí mọi người còn không thích tôi nhiều hơn".

Người yêu Mou nhiều mà người ghét cũng nhiều

Suarez "chửi" cả phó chủ tịch FIFA: Suarez đã chỉ trích phó chủ tịch FIFA Jim Boyce khi ông này cho rằng anh là một trong những chuyên gia diễn kịch: "Ông ấy chẳng biết gì về bóng đá và cũng chẳng phải là một người nổi tiếng, có lẽ vì vậy nên ông ta mới làm điều đó để mình được biết đến. Hãy cứ để ông ấy muốn nói gì thì nói còn nhiệm vụ của tôi là thi đấu và tôi sẽ cố gắng chơi theo cách tốt nhất có thể".

Được CĐV Argentina "yêu" như ở Barca, Messi phấn khích: "Tôi cũng như những đồng đội khác đều hạnh phúc khi được chơi bóng cho ĐT Argentina. Chiến thắng trước Uruguay khiến con đường tới Brazil của chúng tôi ngắn lại. Tôi vui mừng vì CĐV Argentina đang dành rất nhiều tình cảm cho tôi. Điều đó từng xảy ra khi tôi thi đấu ở River Plate, Cordoba và hôm nay là Mendoza. CĐV Argentina đối xử với tôi tuyệt vời như các CĐV Barca".

Milan sẽ không rơi vào tay người Qatar: Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin ông chủ Silvio Berlusconi đang cân nhắc sẽ bán 30% cố phẩn của Milan, tương đương với 250 triệu euro để làm mới đội hình. Thậm chí, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh đặc phái viên của quỹ Qatar thường xuyên qua lại với Berlusconi. Tuy nhiên, PCT Galliani của Milan đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và đăng đàn trấn an các Milanista: “Chẳng có gì là sự thật cả. Sẽ không có chuyện CLB bị đem bán cho người ngoài”.

Minh Đức chấn thương nhẹ: Trong pha va chạm với một đồng đội, Minh Đức ngã lăn lộn trên sân. Đã có rất nhiều âu lo bởi đó là pha va chạm mạnh, trúng đầu gối của Đức “Sâm”. Các bác sĩ nhanh chóng dìu trung vệ này ra khỏi sân để chữa trị. Rất may, các bác sĩ thông báo rằng Minh Đức chỉ bị phần mềm, không bị ảnh hưởng đến dây chằng. Theo kế hoạch, ĐTVN vẫn tiếp tục tập trên SVĐ QG Mỹ Đình trong ngày hôm nay.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục