Điểm tin quần vợt ngày 6/12: Federer vẫn đặt mục tiêu vô địch Wimbledon

16:04 Thứ sáu 06/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể chọn đúng điểm rơi phong độ trong năm 2014.

Roger Federer đang có mặt tại Dubai để hoàn tất những khâu cuối cùng cho mùa giải sắp tới, đặc biệt là Grand Slam đầu năm ở Úc mở rộng. Phát biểu với AP, cựu số 1 thế giới cho biết: "Hi vọng là sau sự chuẩn bị kĩ lưỡng này, tôi sẽ hạn chế đến mức tối đa những sai lầm và vấn đề mình đã gặp phải trong năm 2013. Hi vọng tôi sẽ đạt được 6 danh hiệu, và tất nhiên ưu tiên hàng đầu vẫn sẽ là Wimbledon". Trong mùa giải vừa qua, Federer chỉ giành được duy nhất 1 danh hiệu tại giải ATP 250 Halle diễn ra tại Đức, đây cũng là thành tích nghèo nàn nhất kể từ năm 2002.

Cha Steffi Graf qua đời. Mới đây, ông Peter Graff, cha của huyền thoại làng banh nỉ nữ đã qua đời tại Mĩ ở tuổi 75, sau nhiều năm chống chọi với căn bênh ung thư. Xuất thân từ một nhân viên nghành bảo hiểm, nhưng ông Peter đã có tác động không nhỏ đến sự nghiệp cầm vợt của Steffi. Chính ông là người đã đưa tay cựu tay vợt số 1 thế giới đến với làng banh nỉ và giành được đến 22 Grand Slam trong sự nghiệp.
 
Lần đầu ra mắt sách về Federer.
Cuối tuần trước, một cuốn sách đặc biệt về tay vợt 32 tuổi Roger Federer đã chính thức lên kệ. Tác phẩm với tên gọi "Facing Federer" đã được tác giả Scoop Malinowski viết và biên tập trong vòng hơn 1 năm, nhằm ghi lại những cảm xúc của các đồng nghiệp về huyền thoại người Thụy Sĩ trong suốt chặng đường 15 năm thi đấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những bật mí bên lề, từ cuộc sống đời tư cho tới những chuyện hậu trường chưa từng chia sẻ cũng sẽ xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt này.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục