Điểm tin hậu trường 25/04: Hoa Hậu Mai Phương Thúy "cực kì không thích" Messi

15:26 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoa hậu Mai Phương Thúy yêu Man Utd và “rất không thích” Messi, Rooney giàu nứt đố đổ vách ở Premier League, Công Phượng chia sẻ bức ảnh với cô bé lạ mặt, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 25/04.

Hoa hậu Mai Phương Thúy yêu Man Utd và “rất không thích” Messi. Mai Phương Thúy rất yêu thích bóng đá và là fan của Manchester United từ hồi học lớp 1 (1994). Hoa hậu cũng chia sẻ cô cực kỳ không thích Messi, “Hồi đầu xem Messi thi đấu, nhìn cậu ấy, mình nghĩ Messi khá nhiều tuổi. Messi quá nổi tiếng, lại đoạt nhiều Quả bóng vàng, mình nghĩ anh ta sẽ sớm "nghỉ hưu" thôi. Ai dè sau khi tìm hiểu mới biết Messi sinh năm 1987, vậy là còn lâu anh ta mới nghỉ đá. Trong khi đó, vì Messi và Barcelona mà M.U của mình đã bỏ lỡ hai cúp Champions League rồi. Thế nên mình mới "cực kì không thích" Messi”.

Hoa hậu Mai Phương Thúy dành tình cảm đặc biệt cho Man Utd

Than Quảng Ninh tìm thuốc ‘giải đen’ bằng iPhone 6. Chán cảnh “khôn chợ dại nhà”, chủ tịch Hội CĐV bóng đá Than Quảng Ninh Trần Trung cho hay, có 6 chiếc iPhone đập hộp được bày sẵn trên chảo lửa Cẩm Phả để các cầu thủ chủ nhà thi nhau đoạt giải. Cụ thể có 2 chiếc iPhone 6 tặng cho cầu thủ kiến tạo và ghi bàn thắng đầu tiên cho Than Quảng Ninh; 2 chiếc dành cho 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh xuất sắc; 1 chiếc treo thưởng cho thủ môn giữ sạch lưới và cuối cùng là Cầu thủ Than Quảng Ninh xuất sắc nhất do chính các CĐV đất mỏ bầu chọn sau khi kết thúc trận đấu.

6 chiếc iPhone chờ các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Rooney giàu nứt đố đổ vách ở Premier League. Tiền đạo thủ quân M.U đứng thứ 2 trong danh sách những nhà thể thao giàu có nhất Vương quốc Anh nhưng là cầu thủ bóng đá giàu nhất Premier League. Theo ước tính của The Times, tổng tài sản của cầu thủ nhận lương cao nhất M.U (300 nghìn bảng/tuần) hiện rơi vào khoảng 72 triệu bảng. Ngoài thủ quân Quỷ đỏ thì có đến 5 nhân vật liên quan đến bóng đá khác cũng lọt vào Top 10.

Siêu mẫu Playboy đặt trọn niềm tin vào Bayern. Chân dài bốc lửa Helen de Muro tin rằng Hùm xám sẽ vượt qua Barca để giành quyền vào chung kết Champions League.

Helen De Muro sinh năm 1988, là siêu mẫu Playboy nổi tiếng ở Đức. Cô mang trong mình hai dòng máu Đức và Italy.
Theo kết quả bốc thăm chia cặp vòng bán kết Champions League, Bayern Munich sẽ phải đối đầu Barca – đội bóng đang có phong độ rất tốt ở cả đấu trường trong nước và châu Âu. Tuy vậy, siêu mẫu Helen De Muro hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Guardiola.

Công Phượng chia sẻ bức ảnh với cô bé lạ mặt trên facebook. Facebook của Công Phượng đã được phen rôm rả khi chứng kiến tấm hình chàng tiền đạo xứ Nghệ “tự sướng” với 1 cô bé. Dường như đây chỉ là 1 tấm hình cũ bởi lẽ thời điểm này, Công Phượng đã thay đổi kiểu tóc, tuy nhiên nó vẫn thu hút được sự chú ý của các fan. Mọi người thi nhau đoán xem cô bé xuất hiện cùng Công Phượng là ai. Người thì đoán tiền đạo xứ Nghệ chụp bên bạn gái mới. Có CĐV chắc mẩm đây là một “fan cuồng”… Tuy nhiên trên thực tế, cô bé trong ảnh có tên Phương Anh, em gái ruột của tiền đạo xứ Nghệ

Tấm hình nhận được hơn 10.000 lượt like trên facebook của Công Phượng.

Em gái Oscar mê Eden Hazard tít mắt. Gabrieli Emboaba – em gái của Oscar luôn tìm cách tiếp cận chụp ảnh, xin chữ ký Eden Hazard mỗi khi có cơ hội sang London gặp anh trai Oscar và xem Chelsea thi đấu. Chụp ảnh và xin chữ kí là phụ, Gabrieli Emboaba gặp mặt Hazard để tâm sự, nói chuyện trên trời dưới biển với tiền vệ Chelsea là chính. Trước tin đồn Gabrieli Emboaba yêu thầm nhớ trộm Eden Hazard, anh trai cô – tiền vệ Oscar đã phủ nhận hoàn toàn.

‘Tiểu thư’ Harper thích phong cách tomboy. Trong cuộc trò chuyện trên truyền hình, bà Becks đặc biệt tự hào về các con và không ngớt lời khen chúng. Trong số 4 thiên thần nhỏ nhà Becks, cô nhóc Harper được quan tâm nhất và Vic cũng vui vẻ thổ lộ: “Harper hay lắm, con bé có vẻ thích phong cách tomboy. Con gái tôi cũng thích mặc váy nữa nhưng sau đó lại đi giày đá bóng rồi chơi đùa thoải mái với các anh trong vườn. Harper cũng mạnh mẽ và xông xáo lắm và tôi thích điều đó. Các cậu nhóc cũng rất yêu chiều em gái”.

Harper vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ giống con trai.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục