Điểm tin hậu trường 13/04: Fan nữ M.U gây sốt vì quá xinh đẹp

16:10 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan nữ M.U gây sốt vì quá xinh đẹp, Diễm My 9x là fan cuồng của Man Utd, gái già dính scandal sex với Rojo: Không phải dạng vừa!... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 13/04.

Diễm My 9x là fan cuồng của Man Utd

Ngay trước thềm trận đại chiến giữa Manchester United và Man City diễn ra vào lúc 22h tối qua. Diễm My 9x đã tung ảnh nóng nhằm cổ vũ tinh thần cho Quỷ đỏ.

Diễm My 9x đã chia sẻ 2 bức ảnh mình mặc chiếc áo đỏ của M.U cùng những lời lẽ phấn khích về trận derby Manchester này: "MU ơi cố lên ! Tối nay ông vua làng bóng trong trái tim mềnh sẽ đối mặt với nhà hàng xóm Manchester City... Có ai fan cuồng MU giống mình không?Tỷ số trận derby này sẽ thế nào nhỉ? hic... Hồi hộp muốn rụng tim..Cầu nguyện cho quỷ đỏ...♥♥ ‪#‎IAMRED‬".

Qua stautus này, có thể thấy Diễm My 9x dành rất nhiều tình cảm cho "Quỷ đỏ". Và chắc rằng hot girl xinh đẹp đã vô cùng hạnh phúc khi thầy trò HLV Van Gaal đã có chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước đương kim vô địch Premier League với tỷ số 4-2.

Trước đó, Diễm My cũng đã cổ vũ hết mình cho Công Phượng, HLV Miura và ĐT U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á.

Gái già dính scandal sex với Rojo: Không phải dạng vừa!

Như đã biết, trong thời gian qua, nước Anh đã ầm ĩ về scandal sex của Marcos Rojo với Sarah Watson, giáo viên thể dục 34 tuổi. Theo đó, vào dịp Giáng Sinh, hai người đã quen nhau trong hộp đêm sang trọng và “đi tới chung kết” ngay sau đó.

Trong số bức ảnh thu thập được, người ta phát hiện ra Sarah Watson đã chơi thứ bột trắng (được cho là ma túy) ở khách sạn ở Las Vegas. Một bức ảnh khác chụp được cảnh Sarah Watson thản nhiên sử dụng thứ bột đó được cuốn vào thành thuốc lá. Ngoài ra, còn bức ảnh cô nàng này thản nhiên ngồi lên xe cảnh sát và tự sướng.

Theo một người bạn thân của Sarah Watson, cô là tay chơi có hạng. Phát biểu trên tờ Sunday People, người này cho biết: “Năm ngoái, Sarah Watson đi chơi liên miên trong dịp nghỉ lễ, trong đó có tới Marbella. Ngoài ra, cô ấy cũng tới địa điểm ăn chơi bậc nhất như San Carlo hay Neighbourhood ở thành phố Manchester”.

Fan nữ M.U gây sốt vì quá xinh đẹp

Ngay trước thềm trận derby Manchester trên sân Old Trafford giữa Man United và Man City, hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của Man United xuất hiện trên chương trình bình luận của K+ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Khách mời nữ này không ai khác chính là Nguyễn Tú Linh. Một du học sinh Pháp và đã trót "yêu" Man United từ năm 2004 đến nay. Cô luôn âm thầm theo dõi bước chân của Quỷ đỏ và đã nhiều lần ghé thăm SVĐ Old Trafford xem đội bóng ưa thích thi đấu.

Chứng kiến vẻ đẹp tươi sáng và đầy cuốn hút của nữ CĐV xinh đẹp này nhiều fan hâm một bóng đá đã chia sẻ mong muốn được nhìn thấy Tú Linh bình luận thêm nhiều trận đấu nữa của Quỷ đỏ.

Mẹ Công Phượng vỗ tay mừng chiến thắng của SLNA

Trong lần đầu tiên trở về sân Vinh với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, Công Phượng được bố trí đá chính trên hàng công của đội khách HAGL.

Bà Nguyễn Thị Hoa nheo mày trong khi các CĐV Nghệ An ăn mừng bàn thắng của Mạnh Hùng vào lưới HAGL. Tuy nhiên, mẹ Công Phượng vỗ tay chúc mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA ở phút 73 của trận đấu. Sau cú nhả bóng của Tuấn Tài, Phi Sơn băng lên dứt điểm từ khoảng cách gần 30 m. Bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Minh Nhựt của HAGL không thể cản phá.

Mặc dù Công Phượng thi đấu trong màu áo HAGL những cùng là người xứ Nghệ, nên chuyện bà Hoa vui mừng vì chiến thắng của SLNA là điều bình thường.

Bố Công Phượng không được vào sân xem con trai thi đấu

Do họ hàng từ quê nhà Đô Lương lên cổ vũ Công Phượng quá đông, ông Nguyễn Công Bảy đã nhường vé cho người thân và đứng ngoài sân chờ trận đấu SLNA - HAGL kết thúc.

Ông Bảy cho biết: "Dù hơi buồn vì không được tận mắt xem con trai đá bóng, nhưng tôi vẫn nhường cho bà con, họ hàng vì họ cũng mất công đi xa tới đây để cổ vũ thằng Phượng thi đấu".

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng được vào sân với tâm trạng hồi hộp, dù đây không phải lần đầu bà trực tiếp cổ vũ con trai trên khán đài. Ở giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9/2014, bà Hoa cũng thu xếp ra Hà Nội, ở nhờ nhà họ hàng để chứng kiến Công Phượng cùng U19 Việt Nam giành tấm huy chương bạc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục