Điểm tin chiều 16/10: 19h00 tối nay, Việt Nam - Indonesia

16:49 Thứ ba 16/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 16h30 ngày 16/10.

Vào 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam (phải) sẽ có trận giao hữu với Indonesia

BÓNG LĂN ĐÊM NAY

Vòng loại World Cup 2014 - Khu vực châu Âu

22h00 tối nay, Nga vs Azerbaijan: Capello tích cốc phòng cơ
1h00 sáng mai, Romania vs Hà Lan: Tháng 10 tươi đẹp
01h45 sáng mai, Đức-Thụy Điển: Khi niềm tin trở lại!
01h45 ngày 17/10, Italia vs Đan Mạch: "Virut" San Siro?
02h00 sáng mai, Ba Lan-Anh: Đây, Tam sư của Rooney!
2h45 sáng mai, BĐN vs Bắc Ireland: Mở tiệc xả stress
3h00 sáng mai, TBN-Pháp: Kiểm chứng "vàng" La Roja

Vòng loại World Cup 2014 - Khu vực Nam Mỹ

3h00 ngày 17/10: Bolivia vs Uruguay
5h00 ngày 17/10: Paraguay vs Peru

Giao hữu quốc tế

19h00 tối nay, Việt Nam vs Indonesia
19h10 tối nay: Brazil vs Nhật: Nụ cười Selecao
5h00 ngày 17/10, Colombia vs Cameroon: Đứng lên sau cú ngã

19h00 tối nay: Việt Nam - Indonesia

Trận giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tổ chức trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h00 tối nay đang được người hâm mộ cả nước đón chờ. Bongdaplus.vn sẽ cập nhật những diễn biến, thông tin nóng hổi nhất trước và trong khi trận đấu diễn ra cho quý vị và các bạn tiện theo dõi.

Atletico nhắm Huntelaar, mở đường cho Falcao tới Chelsea?

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Klaas-Jan Huntelaar để thay thế vị trí của Radamel Falcao trên hàng công. Những khó khăn về tài chính đang khiến đội chủ sân Vicente Calderon phải tính tới chuyện bán Falcao, người được định giá khoảng 60 triệu euro.

HLV Sabella lại đau đầu với hàng công của Argentina

Chấn thương của Gonzalo Higuain đang khiến HLV đội tuyển Argentina, Sabella cảm thấy đau đầu trước trận gặp Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 rạng sáng mai. Lý do là vì chân sút của Real Madrid, đang là đối tác ăn ý với Lionel Messi trên hàng công và cùng với El Pulga dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại khu vực Nam Mỹ với 6 bàn.

Jenkinson đã sẵn sàng khoác áo ĐT Anh


LĐBĐ Anh sẽ nộp đơn đề nghị FIFA cho phép Carl Jenkinson chơi cho Tam sư trong trận giao hữu gặp Thụy Điển tháng sau. Hậu vệ của Arsenal chưa được phép chơi cho ĐT Anh bởi vẫn còn một vài vấn đề cần giải quyết dứt điểm sau khi đã khoác áo ĐT U.21 Phần Lan.

Bị Chelsea "ruồng bỏ", Malouda sẽ sang Brazil chơi bóng

Đội bóng Tây London đã nói thẳng với tiền vệ người Pháp không còn tương lai tại sân Stamford Bridge sau khi bị đẩy xuống tập cùng đội U.21. Hiện câu lạc bộ của Brazil, Santos và Lyon đều đang sẵn sàng ký hợp đồng với Malouda.

"Thương binh" Assou-Ekotto chuẩn bị tái xuất

Hàng thủ Tottenham sắp được tăng cường với sự trở lại của Benoit Assou-Ekotto. Hậu vệ người Cameroon sau 6 tuần nghỉ vì chấn thương đang chuẩn bị trở lại sân tập, sau khi các bác sỹ cho biết anh không phải phẫu thuật như chẩn đoán ban đầu.

Leo Messi tiết lộ bí mật thành tài bằng... chân đất


Ngôi sao người Argentina mới đây đã tiết lộ những bí mật khá thú vị. Theo chia sẻ của Messi, chính Ronaldinho và Deco, những cựu danh thủ của Barcelona đã chỉ bảo cho anh rất nhiều khi mới chập chững lên đội 1. Điều đặc biệt, tất cả các kỹ năng Messi thực hiện bằng chân đất, giống như hai đàn anh của mình.

Thomas Mueller sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị

Cầu thủ của Bayern, Thomas Mueller cho biết hiện tại không có ý định chia tay sân Allianz Arena khi vẫn còn hợp đồng đến năm 2015. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi cũng không phủ nhận sẽ cân nhắc nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bờ Biển Ngà nhăm nhe cướp Wilfried Zaha của tuyển Anh


Tiền vệ mới 19 tuổi của Crystal Palace đang là mục tiêu giành giật giữa Bờ Biển Ngà, nơi Zaha được sinh ra với Anh, nơi cầu thủ này sinh trưởng. Theo đó, LĐBĐ Bờ Biển Ngà dự định cử người sang thuyết phục Zaha khoác áo ĐT nước này bởi anh mới chỉ chơi cho ĐT U.21 Anh.

Cựu sao M.U sắp ra tự truyện

Chân sút người Bulgaria, Dimitar Berbatov tiết lộ chuẩn bị ra cuốn tự truyện nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Sau những lời chỉ trích hướng về ông thày cũ Sir Alex Ferguson, cuốn tự truyện của Berbatov đang hứa hẹn rất nhiều tình tiết, cũng như lời chia sẻ gây sốc.

Timothy nhận lời về V.Ninh Bình

Nhiều khả năng "Bò mộng" Timothy sẽ cập bến V.Ninh Bình. Theo tiết lộ từ HLV Nguyễn Văn Sỹ, sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐTQG, ông sẽ trở về Ninh Bình đàm phán với chân sút người Nigeria. Cũng theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, Timothy sẽ nhận phí lót tay khoảng 120-150.000 USD/năm và sẽ nhận theo tuần.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục