Điểm nhấn vòng 11 V-League: Hàng loạt tuyển thủ lập công; Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN

06:08 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng đến từ những tuyển thủ quốc gia hay cú tăng tốc ngoạn mục của CAHN là những điểm nhấn ấn tượng tại vòng 11 V-League 2023/2024

1. Hàng loạt tuyển thủ tỏa sáng

Hàng loạt tuyển thủ QG đã có màn trình diễn chói sáng khi liên tiếp lập công cho đội bóng chủ quản. Trên sân Hàng Đẫy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải rồi Vũ Văn Thanh thay nhau nổ súng mang giúp CAHN phá dớp không thắng Thanh Hóa trong một thời gian dài. Tại Thiên Trường, Nguyễn Văn Toàn cũng ghi bàn mở tỷ số cho Nam Định với pha đá bồi thành công sau cú sút của Hendrio trước Hà Nội.

Điểm nhấn vòng 11 V-League: Hàng loạt tuyển thủ lập công; Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn lập công cho Nam Định. Ảnh: Vietnamnet.

Dù phái thất bại cay đắng khi đối đầu Nam Định nhưng 2 tuyển thủ Phạm Tuấn Hải và Phạm Xuân Mạnh cũng gây ấn tượng khi điền tên mình lên bảng tỷ số. Việc các ngôi sao liên tiếp ghi bàn là tín hiệu vui cho HLV Philippe Troussier cùng ĐT Việt Nam trước màn đối đầu cùng Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 03 tới.

2. Nghẹt thở giữ ngôi đầu

Trên sân nhà, Nam Định có chiến thắng nghẹt thở trước Hà Nội trong một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao. Dù có được bàn dẫn trước do công của Nguyễn Văn Toàn nhưng tới phút 90+3, các CĐV đội chủ sân Thiên Trường phải câm lặng khi để đối phương ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn ngược. Tuy vậy, trong thời điểm khó khăn nhất, bản lĩnh của đội đang dẫn đầu BXH đã được thể hiện với liên tiếp 2 bàn thắng của Rafaelson và Nguyễn Văn Vĩ giúp đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt giành 3 điểm kịch tính.

Chiến thắng nghẹt thở giúp Nam Định giữ vững ngôi đầu BXH với 25 điểm trong tay. Sau trận gặp Bình Định ở vòng trước, đội bóng thành Nam tiếp tục cống hiến cho khán giả một bữa tiệc mãn nhãn với chất lượng chuyên môn cao.

3. Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN

'Tuần trăng mật' của HLV Kiatisuk Senamuang cùng CAHN vẫn chua dừng lại khi đại diện ngành công an có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Thanh Hóa. Đây là cuộc đọ sức mà Zico Thái đã cho thấy tài cầm quân khi giúp nhà ĐKVĐ gần như kiềm tỏa hoàn toàn đối thủ. Đội chủ nhà chơi thanh thoát  với các pha phối hợp sắc nét và đầy hiệu quả.

Điểm nhấn vòng 11 V-League: Hàng loạt tuyển thủ lập công; Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN - Bóng Đá

CAHN thắng như chẻ tre dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang. Ảnh: VPF.

Chiến thắng thứ 3 dưới thời HLV Kiatisuk và là trận thứ tư liên tiếp giành trọn 3 điểm giúp CAHN thăng tiến vượt bậc trên BXH khi có vị trí thứ 3 với 21 điểm. Bản lĩnh của nhà ĐKVĐ được thể hiện rõ nét với vua tăng tốc ngoạn mục. Zico Thái là mảnh ghép hoàn hảo của đại diện ngành công an theo cách nói của cậu học trò Vũ Văn Thanh.

4. Nỗi buồn của những biểu tượng

Là những biểu tượng một thời suốt những năm qua nhưng 3 ông lớn của giải VĐQG đang thật sự mang đến nỗi buồn lớn cho NHM. Đáng thất vọng nhất có lẽ là Viettel với trận thua bạc nhược với tỷ số 0-2 trước Quảng Nam. Đây đã là thất bại thứ 6 của 'Cơn lốc đỏ' trong mùa giải. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ xếp thứ 12 với 9 điểm và đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Một biểu tượng khác là HAGL vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng khi chỉ mới có 7 điểm. Hà Nội dù xếp thứ 9 nhưng 13 điểm rõ ràng là kết quả khó chấp nhận với CLB giàu thành tích nhất bóng đá Việt Nam. Cả 3 đội bóng nói trên sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Điểm nhấn vòng 11 V-League: Hàng loạt tuyển thủ lập công; Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN - Bóng Đá

Kết quả vòng 11 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Điểm nhấn vòng 11 V-League: Hàng loạt tuyển thủ lập công; Kiatisuk thăng hoa cùng CAHN - Bóng Đá

BXH sau vòng 11 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Danh Nguyễn | 05:10 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục