Diego Simeone không dám xem học trò đá luân lưu

08:27 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của ESPN, huấn luyện viên Diego Simeone cho biết ông không dám xem loạt sút luân lưu đầy cảm xúc của Atletico Madrid trước Inter Milan ở vòng 16 đội Champions League.

Federico Dimarco đã đưa Inter Milan dẫn trước 1-0, và nâng tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-0. Nhưng Antoine Griezmann mau chóng gỡ hòa cho Atletico Madrid và bàn thắng ở phút 87 của Memphis Depay đưa trận đấu đến hiệp phụ rồi loạt luân lưu cân não.

Atletico Madrid coach Simeone 'didn't watch' shootout win - Bóng Đá

 HLV Simeone đứng ngồi không yên.

"Tôi không xem," HLV Simeone nói với khi được hỏi về loạt sút luân lưu. "Tôi không thấy tốt khi xem, nên tôi quyết định không xem...Jan Oblak xứng đáng với điều đó. Chúng tôi luôn gặp khó khăn với những quả phạt đền."

Còn nhớ, Atletico đã thua trận chung kết Champions League 2016 trên chấm phạt đền trước đối thủ Real Madrid ở Milan.

Simeone nói thêm: "Tôi vừa nhìn hình ảnh các cổ động viên trên TV, thật xúc động. Chúng tôi một lần nữa nằm trong số 8 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, điều đó nói lên rất nhiều điều về câu lạc bộ.

Chúng tôi đã có những đêm buồn, giống như một ngày sau trận đấu với Cadiz. Nhưng năm nay, đã có những khoảnh khắc chói sáng: gặp Real Madrid, ở Copa del Rey, ở Supercopa, hay trận đấu tuyệt vời ngày hôm nay."

Minh Tuấn | 07:29 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục