Huyền thoại chỉ ra điều còn thiếu tại Arsenal

22:00 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Wrighty’s House podcast, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra điều mà đội bóng cũ cần bổ sung sau thất bại trước Bayern Munich.

Rạng sáng nay, hành trình tại Champions League mùa này của Arsenal đã chính thức khép lại sau khi Pháo Thủ để thua 0-1 trước Bayern ở trận lượt về. Bàn thắng được ghi ở phút 63 của hậu vệ Joshua Kimmich giúp Hùm Xám tiến vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, cựu danh thủ Wright khẳng định đội chủ sân Emirates cần một nhân tố như tiền vệ Vitinha của Paris Saint-Germain để tạo nên khác biệt.

“Một mẫu cầu thủ như Vitinha của PSG sẽ giúp bạn có thể trông chờ mỗi khi cậu ấy được tung vào sân”, Wright nói trên Wrighty’s House podcast. “Màn trình diễn của Martin Odegaard trong hiệp 1 ở trận đấu với Aston Villa thực sự xuất sắc nhưng Arsenal cần 1 nhân tố bí ẩn. Một người có thể tạo nên khác biệt và giúp đội bóng giành chiến thắng những lúc bế tắc”. 

Ian Wright claims Arsenal lack ‘X-factor’ midfielder after crushing Champions League defeat to Bayern Munich - Bóng Đá

 Arsenal đã bị loại khỏi Champions League. 

Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Anh vẫn thể hiện sự kiên nhẫn với đoàn quân Mikel Arteta. 

“Tập thể này vẫn cần học hỏi nhiều điều. Tôi không quan tâm những lời chỉ trích, họ sẽ có thể làm được điều gì đó trong tương lai”, Wright nói thêm. 

Sau trận đấu với Bayern, Arsenal sẽ tiếp tục có chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolverhampton Wanderers cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 Premier League. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:02 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục