Sao trẻ Bayern tự tin sẽ đánh bại Real

17:07 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MARCA, tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich, Bryan Zaragoza tin rằng đội bóng của anh có thể đánh bại Real Madrid.

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena, trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League. Bất chấp việc "Hùm xám xứ Bavaria" bị đánh giá thấp hơn bởi phong độ trồi sụt thời gian gần đây, tiền vệ Bryan Zaragoza vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Sao trẻ Bayern tự tin sẽ đánh bại Real - Bóng Đá

Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.

Chia sẻ với MARCA, anh nói: "Chúng tôi biết Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và ở Champions League, họ là một trong những đội bóng vĩ đại nhất, cùng với chúng tôi, nhưng tỷ lệ dành cho cả hai đội là 50-50".

“Trong phòng thay đồ, với sự nhiệt tình và khát khao, chúng tôi tin rằng mình có thể giành chiến thắng và chúng tôi sẽ làm được điều đó. Không khí tràn ngập sự kỳ vọng và động lực trước trận đấu".

Sao trẻ Bayern tự tin sẽ đánh bại Real - Bóng Đá

Bryan Zaragoza tự tin trước cuộc tiếp đón Real Madrid.

"Là người Tây Ban Nha, đối với tôi đây cũng là một trận đấu đặc biệt, vì chúng tôi luôn thích chơi những trận đấu kiểu này từ khi còn nhỏ. Tất cả chúng tôi đều tập trung và rất vui mừng nếu có được một kết quả tích cực".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:09 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục