Didier Deschamps: "Rabiot là nỗi xấu hổ của tuyển Pháp"

12:27 Thứ năm 24/05/2018

Sau khi Adrien Rabiot có hành động xin rút khỏi bảng danh sách dự phòng tham dự World Cup 2018 của tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps đã miêu tả cầu thủ này như một... "nỗi xấu hổ của tuyển Pháp".

Ngày hôm qua (23/05), tiền vệ của PSG, Adrien Rabiot đã có một hành động khá "trẻ con" khi anh đề nghị Liên Đoàn Bóng Đá Pháp gạch tên mình khỏi bản danh sách dự phòng tham dự World Cup 2018. Đáng chú ý, cầu thủ 23 tuổi không hề trao đổi trước với HLV Didier Deschamps mà tự mình đưa ra quyết định trên.

Theo tờ Metro, chiến lược gia của tuyển Pháp đã rất giận dữ trước hành động của Rabiot: "Tôi đã gọi điện cho Adrien để xác nhận sự việc. Tuy nhiên, cậu ấy còn chả thèm bắt máy trả lời.  

Tôi có thể hiểu được sự thất vọng và nguyên nhân dẫn đến những quyết định của Adrien tuy nhiên, cậu ấy nên hiểu mình đang đứng ở vị trí nào. Cậu ấy còn rất trẻ và là một thành viên của tuyển Pháp.

Tôi cho rằng những hành động như vậy là sự phản ánh của một suy nghĩ bồng bột, thiếu chín chắn và chưa thật sự trưởng thành. Điều có thể khiến tôi cảm thấy Adrien như một nỗi xấu hổ lớn lao của tuyển Pháp."

Didier Deschamps:

HLV Didier Deschamps vô cùng tức giận trước những hành động của Adrien Rabiot. 

Trong khi đó, phản ứng trước sự việc, chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), ông Noel Le Graet cho biết: "Rabiot là một cầu thủ giỏi và luôn thể hiện tốt mỗi khi khoác áo tuyển quốc gia. Tuy nhiên, sự thất vọng vì việc không nằm trong danh sách chính thức đã khiến cậu ấy bỏ cuộc và từ chối nghĩa vụ phụng sự đội tuyển Pháp.

Cậu ấy nên hiểu rằng khi trở thành một thành viên của tuyển Pháp, đó là cơ hội và vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, cậu ấy đã có một quyết định thật sự tồi tệ và trước mắt cậu ấy chính là những hình phạt đang đón chờ".

Xem Clip tài năng của Adrien Rabiot:

Phi Yến | 10:32 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục