Didier Deschamps gửi lời thách thức đến Tây Ban Nha

10:35 Thứ bảy 23/03/2013

Chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng và bảo toàn lực lượng cho trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha, HLV tuyển Pháp Deschamps có lí do để hài lòng và tự tin trước cuộc đối đầu với nhà vô địch Châu Âu và thế giới.

HLV Didier Deschamps

Tôi là người cầu toàn và cảm thấy bực mình vì chúng tôi đã để thủng lưới. Nhưng điều quan trọng nhất là tuyển Pháp đã chiến thắng và ghi được 3 bàn thắng còn Tây Ban Nha chỉ có được một trận hòa. Dù sao thì bước vào trận đấu với họ với 2 điểm nhiều hơn vẫn tốt hơn là 2 điểm kém hơn, phải không nào?”. Deschamps đã nói thế trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-1 của tuyển Pháp trước Georgia tại Stade de France.

Đề cập tới trận đấu với đội bóng vô địch Châu Âu, vô địch thế giới, Deschamps mô tả Tây Ban Nha là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay nhưng nhấn mạnh Pháp không định phòng ngự trước Tây Ban Nha. “Đấu với Tây Ban Nha mà nghĩ đến chuyện đá phòng ngự thì không phải là giải pháp tốt. Chúng tôi muốn chơi tấn công. Nhưng đội bóng mạnh nhất thế giới đang chờ chúng tôi phía trước và họ có thể buộc chúng tôi phải phòng ngự".

"Pháp chơi để chiến thắng Tây Ban Nha nhưng một trận hòa cũng không phải là thảm họa. Điều quan trọng là Pháp phải dẫn đầu bảng đấu sau trận gặp Tây Ban Nha và sau khi kết thúc vòng loại. Trận đấu khó khăn đang ở trước mắt chúng tôi nhưng không có cách nào khác, muốn tiến lên bạn phải sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đối thủ nào”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục