Đi thăm Tháp Vàng, ĐTVN mơ chiến thắng

15:26 Thứ năm 07/06/2012

Sáng 7/6, HLV Phan Thanh Hùng cho các cầu thủ xả hơi sau hành trình dài và một buổi tập khá mệt mỏi. Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung quyết định đưa cả đội đến thăm Tháp Vàng, 1 trong 40 danh lam nổi tiếng nhất Trung Quốc.

ĐTVN đi thăm Tháp vàng

Tất nhiên là để có mặt tại thắng cảnh nổi tiếng này, ĐTVN phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Bù lại, toàn đội đã có những phút giây thoải mái và hiểu thêm về Vũ Hán.

Từ 18h đến 19h30 ngày 7/6, ĐTVN sẽ có buổi tập trên sân vận động Trung tâm thể thao Vũ Hán, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Trung Quốc. Đây là cơ hội để các cầu thủ làm quen với điều kiện sân bãi, đồng thời, HLV Phan Thanh Hùng sẽ lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 8/6.

ĐTVN đi thăm tháp vàng

Trước đó, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung sẽ tham gia buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. Trong khi đó, HLVPhan Thanh Hùng và đội trưởng Quang Thanh sẽ có mặt tại buổi họp báo giới thiệu về trận đấu.

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Trung Quốc, HLV Phan Thanh Hùng đã cơ bản xác định được đội hình chính thức. Đứng trong khung gỗ sẽ là thủ môn Mạnh Dũng. Hàng phòng ngự gồm 4 cầu thủ: Hồng Tiến, Bật Hiếu, Minh Đức và Quang Thanh. Hàng tiền vệ có: Thành Lương, Thanh Hưng, Tấn Tài, Sỹ Cường, Công Vinh. Người đá cao nhất trong đội hình ĐTVN là tiền đạo Việt Thắng.

Khắc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục