Di Maria vẫn được La Liga vinh danh dù đang khoác áo M.U

01:58 Thứ sáu 24/10/2014

Tiền vệ Angel di Maria đã được đề cử danh hiệu Cầu thủ châu Mỹ xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước.

Cách đây ít giờ đồng hồ, BTC La Liga đã công bố ba cầu thủ được đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất châu Mỹ xuất sắc nhất La Liga mùa 2013-14. Theo đó, ba cầu thủ có cơ hội giành giải thưởng này là Angel Di Maria, Neymar và Carlos Bacca.

Angel Di Maria khi còn khoác áo Real Madrid

Tuyển thủ người Argentina đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Real Madrid, và dù anh không thể cùng Los Blancos vô địch La Liga, nhưng anh đã góp phần quan trọng trong thành công của đội bóng tại Copa del Rey và Champions League. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Di Maria đã được Manchester United chiêu mộ với mức giá 59.7 triệu bảng.

Mùa trước, Di Maria đã ra sân tổng cộng 34 lần ở La Liga trong màu áo Real Madrid. Anh ghi được 4 bàn thắng và thực hiện 17 đường kiến tạo thành bàn, giúp Los Blancos giành vị trí thứ ba trên BXH.

Nhận xét về anh, trang web chính thức của La Liga viết: “Những thống kê về thành tích của anh trong bốn mùa giải vừa qua nổi bật tới mức Premier League đã tìm đến anh.”

“Di Maria đã ghi 36 bàn thắng trong màu áo Los Blancos, và ấn tượng hơn, anh đã thực hiện tổng cộng 87 pha kiến tạo thành bàn trong bốn năm thi đấu tại Santiago Bernabeu.”

Hai đối thủ của Di Maria, Neymar và Carlos Bacca cũng đã thi đấu rất thành công ở La Liga mùa trước. Neymar ghi được 9 bàn thắng cho Barcelona, trong khi Bacca cũng có 14 pha lập công cho Sevilla.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục