Depay ‘tuyệt vọng’ tìm bàn thắng không thành

11:24 Thứ bảy 13/06/2015

Trước Latvia, Memphis Depay đã làm mọi cách để ghi bàn nhưng không thành công.

Tân binh của Man Utd, Memphis Depay vừa có một trận đấu khá thất vọng trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Đêm qua, Hà Lan đã đánh bại Latvia 2-0 nhờ các bàn thắng của Wijnaldum và Narsingh, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đến thẳng Euro 2016.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng đội bóng của Hiddink thi đấu khá vất vả và không để lại nhiều ấn tượng.

Một trong những lý do chính khiến Hà Lan chơi kém và thắng ít hơn dự đoán vì các cầu thủ của họ thi đấu quá cá nhân, đặc biệt là Depay.

Tân binh của Man Utd gần như một mình “cân” cánh trái của Hà Lan và tự xử lý hầu hết các tình huống. Ngoài việc ham rê dắt bóng qua người, Depay còn đặc biệt thích sút để tự mình ghi bàn ngay cả trong những tình huống không quá thuận lợi.

Theo thống kê của Opta, riêng ở trận này Depay đã tung ra 11 pha dứt điểm dù chỉ chạm bóng 80 lần. Có nghĩa cứ 7 lần chạm bóng, tiền đạo cánh này lại sút bóng 1 lần. Trong đó, Depay thực hiện đến 5 nỗ lực sút xa. Ngoài ra, anh còn có pha tung người móc bóng khá đẹp mắt, nhưng lại thiếu lực để đánh bại thủ môn Latvia.

Chứng kiến Depay thi đấu, fan M.U hẳn nhiên nửa lo nửa mừng. Mừng vì họ có một cầu thủ tự tin, có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Lo vì Depay chơi quá cá nhân và thiếu hiệu quả cần thiết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục