Del Bosque bật mí cơ hội dự World Cup của Torres

14:22 Thứ tư 28/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente Del Bsoque còn chưa công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Tây Ban Nha lên đường dự World Cup 2014, song bí mật đôi chút vừa được hé lộ.

Trong đoạn video được đăng trên tờ Marca, người ta bắt gặp hình ảnh tiền đạo Fernando Torres và tiền vệ phòng ngự Ander Iturraspe xuất hiện trong vai trò người mẫu vận trên mình  trang phục thi đấu mới của đội nhà tại World Cup 2014.

 Torres trong buổi chụp ảnh trang phục mới tuyển TBN

Dữ kiện chỉ có vậy, nhưng đây giống như một lời hé lộ cho câu trả lời ai sẽ có mặt ở Brazil hè này. Theo đó, tâm điểm của mọi sự chú ý đổ dồn vào sự xuất hiện của Fernando Torres, chân sút dù không có phong độ cao nhưng vẫn có tên trong danh sách sơ bộ TBN.

Được biết, tờ Marca đã giật tít để nói về sự kiện Torres và Iturraspe làm người mẫu chính thức giới thiệu trang phục thi đấu của đội nhà như sau "Iturraspe và Torres, những người mẫu chính thức. Đây có phải là ẩn ý từ Del Bosque".

 Torres sẽ có tên trong thành phần TBN đến Brazil?

Tới đây, những ai yêu mến nhà đương kim vô địch tin rằng Iturraspe và Torres sẽ có tên trong danh sách chính thức sang Brazil bảo vệ cúp vàng. Lý lẽ giải thích được quy cho giả thiết trên nằm ở suy luận, nếu không đá World Cup thì hà cớ gì TBN lại chọn 2 cầu thủ này làm người mẫu.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục