De Rossi phủ nhận việc gây chiến với Balotelli

11:57 Thứ năm 28/06/2012

Tiền vệ người Italy cho biết việc anh và tiền đạo ngỗ nghịch ẩu đả chỉ là sự hiểu nhầm.

Mọi chuyện bắt đầu ở trận đấu tứ kết với đội tuyển Anh vào chủ nhật tuần trước. De Rossi và Balotelli đã có những lời to tiếng với nhau sau khi hiệp một kết thúc. Ngay sau đó, những thông tin về việc hai cầu thủ nổi tiếng nóng tính này ẩu đả trong phòng thay đồ nhanh chóng xuất hiện.

Rossi bác bỏ mọi tin đồn bất ổn nội bộ trước trận chiến quan trọng với đội tuyển Đức.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận bán kết vào ngày hôm qua, De Rossi đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này.

“Đúng là chúng tôi đã có lời qua tiếng lại khi hiệp một kết thúc. Có lẽ vì bị sức ép từ sự căng thẳng của trận đấu và cả trên khán đài nên chúng tôi to tiếng với nhau. Khi đó tôi và Balotelli cũng đứng cách xa nên cả hai phải lớn giọng nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó”, De Rossi giải thích.

“Tất cả những tin đồn về việc chúng tôi gây gổ là không có thật. Toàn đội vào phòng thay đồ và bàn bạc về những gì sẽ làm trong hiệp hai. Mario thậm chí chơi tốt hơn trong những phút sau đó, và tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu hay”, đội phó của AS Roma khen ngợi đồng đội.

Cuối cùng, De Rossi cho rằng mọi người đang làm quá những vấn đề liên quan tới Balotelli. Tiền vệ Italy nói: “Lý do duy nhất mà mọi người thích bàn tán về Balotelli đó là bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Hãy xem người ta phát cuồng như thế nào nếu Balotelli ghi bàn vào lưới Đức để đưa Italy vào chung kết”.

Kể từ đầu giải đến giờ, De Rossi và Balotelli là hai cầu thủ vô cùng quan trọng của đội bóng thiên thanh. Người hâm mộ xứ sở mỳ ống đang rất mong chờ bộ đôi này tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Italy trước đội tuyển Đức ở trận đấu đêm nay.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục