Đấu Saudi Arabia, ĐT Việt Nam phải cẩn trọng với 3 cái tên nguy hiểm

09:50 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ phải đặc biệt chú ý tới 3 cầu thủ rất nguy hiểm của Saudi Arabia tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Đội tuyển Saudi Arabia đã chính thức hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên tại VL cuối cùng World Cup 2022 trước ĐT Việt Nam và Oman. Đáng chú ý, trong 25 cái tên được HLV Herve Renard triệu tập, có đến 8 cầu thủ đã từng dự ngày hội của bóng thế giới cách đây 4 năm. Thành phần của đội bóng Tây Á có 3 gương mặt mà Những chiến binh Sao Vàng cần đặc biệt chú ý.

1. Đội trưởng Salman Al-Faraj

Cầu thủ đâu tiên mà đoàn quân HLV Park Hang-seo phải dè chừng là Salman Al-Faraj. Đội trưởng của Saudi Arabia được xem là huyền thoại sống của bóng đá nước này. Tuyển thủ 32 tuổi đóng vai trò quan trọng, là người tổ chức lối chơi của đại diện Tây Á.

Đấu Saudi Arabia, ĐT Việt Nam phải cẩn trọng với 3 cái tên nguy hiểm - Bóng Đá

 Đội trưởng Salman Al-Faraj là linh hồn trong lối chơi của Saudi Arabia.

Salman Al-Faraj sở hữu cái chân trái khéo léo, đi bóng và dứt điểm ở nhiều tư thế khác nhau. Anh là một tiền vệ trung tâm rất cơ động, có thể lùi về phòng ngự hoặc đá lệch trái như một cầu thủ chạy cánh. ĐT Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng, tìm cách khóa chặt đội trưởng của Saudi Arabia trong cuộc đối đầu sắp tới.

2. Tiền vệ Falad Al Muwallad 

Falad Al Muwallad là một trong những cầu thủ được đánh giá tài năng nhất Saudi Arabia. Anh được biết đến là người đầu tiên của bóng đá nước này thi đấu tại La Liga trong màu áo Levante. Tiền vệ 26 tuổi chính là người ghi bàn thắng quyết định đưa đội tuyển đến từ Tây Á tới Nga dự VCK World Cup 2018. 

Đấu Saudi Arabia, ĐT Việt Nam phải cẩn trọng với 3 cái tên nguy hiểm - Bóng Đá

 Falad Al Muwallad (áo trắng) từng ghi bàn vào lưới Nhật Bản giúp Saudi Arabia đến Nga năm 2018.

Al Muwallad có sức mạnh, kỹ thuật và khả năng tăng tốc xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương. Anh thường thi đấu với những pha đột phá ở hành lang phải rất nguy hiểm. Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam phải hết sức tỉnh táo trước sức tấn công mãnh liệt của cầu thủ này.

3. Trung phong Saleh Al-Shehri

Tiền đạo Saleh Al-Shehri đang sở hữu phong độ rất cao trong màu áo CLB và ĐT. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 16 bàn trong 25 trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Anh là người lập một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Saudi Arabia trước Palestine và ghi 1 bàn thắng khi đội nhà đánh bại Singapore với tỷ số 3-0.

Đấu Saudi Arabia, ĐT Việt Nam phải cẩn trọng với 3 cái tên nguy hiểm - Bóng Đá

Hàng thủ ĐT Việt Nam phải dè chừng trước tiền đạo Saleh Al-Shehri của Saudi Arabia.

Saleh Al-Shehri cao 1m84, có kỹ thuật và khả năng chơi bóng bổng rất tốt. Khả năng sút xa nguy hiểm cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ phải đặc biệt cẩn trọng trước sát thủ ghi bàn của Saudi Arabia trong trận đấu sắp tới.

Hữu Danh | 09:20 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục