Đấu CAHN, HLV SLNA nói thẳng mục tiêu

21:19 Thứ tư 03/04/2024

Trước trận đấu với nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội, huấn luyện viên Phan Như Thuật chia sẻ về mục tiêu của Sông Lam Nghệ An.

Sông Lam Nghệ An sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn tới sân Hàng Đẫy của Công An Hà Nội vào lúc 19h15 tối mai 4/4. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật đã không có được chiến thắng nào ở 5 vòng đấu gần nhất và tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 hơn Khánh Hòa 4 điểm. Họ cũng bị loại khỏi Cup Quốc gia sau thất bại gây sốc trước Đà Nẵng ở vòng 16 đội.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 V-League 2023/24, HLV Phan Như Thuật cho biết SLNA đặt mục tiêu giành điểm trước nhà ĐKVĐ.

“Công an Hà Nội dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kiatisuk [Senamuang] đã có những thay đổi rõ rệt. Trong đó, lối chơi của đội bóng này được tổ chức tốt hơn. Họ xây dựng được nhiều phương án tấn công khá đa dạng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đặt mục tiêu sẽ có điểm trong trận đấu này," báo Nghệ An dẫn lời HLV Phan Như Thuật.

Đấu CAHN, HLV SLNA nói thẳng mục tiêu - Bóng Đá

 HLV Phan Như Thuật. Ảnh: báo Nghệ An.

“Trước khi thi đấu thì chúng tôi cũng phải tìm hiểu các điểm mạnh, điểm yếu của đối phương để từ đó khắc chế họ. Chúng tôi đưa ra mục tiêu đó, nhằm khích lệ các học trò sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất.”

Cũng trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với CAHN, nhà cầm quân sinh năm 1984 thừa nhận đội bóng của ông thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương.

“Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An đã bước ngay vào tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Về lực lượng, chúng tôi gặp đôi chút bất lợi khi không có được sự phục vụ của Xuân Tiến và Nam Hải do đang chữa trị chấn thương. Ngoài ra, Vương Văn Huy và Mai Sỹ Hoàng cũng phải nhận án kỷ luật nên không thể góp mặt,” HLV Phan Như Thuật cho biết.

“Như các bạn biết, Đinh Xuân Tiến và Trần Nam Hải đều thuộc Đội tuyển U23 Việt Nam. 2 cầu thủ này rất quan trọng đối với Sông Lam Nghệ An. Việc thiếu họ ảnh hưởng nhiều đến các phương án chiến thuật của chúng tôi trong những vòng đấu vừa qua,” thuyền trưởng CLB SLNA nói thêm.

Nam Thành | 20:21 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục