Đánh rơi 2 điểm, Hy Lạp quay sang chỉ trích trọng tài

07:36 Thứ bảy 09/06/2012

Nếu tận dụng tốt cơ hội trên chấm 11m, Hy Lạp đã có thể giành trọn 3 điểm trước Ba Lan trong ngày ra quân. Sau trận đấu, các cầu thủ đến từ Địa Trung Hải đã quay sang chỉ trích những quyết định của trọng tài Carballo.

VCK EURO 2012 đã chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu đầu tiên ở khuôn khổ bảng A. Ở trận khai mạc, mặc dù thi đấu trước sức ép từ khán giả nước chủ nhà nhưng Hy Lạp đã có một trận đấu thành công khi giành được 1 điểm quan trọng trước Ba Lan.

Thậm chí, đội bóng của Fernando Santos còn có cơ hội giành trọn 3 điểm nếu đội trưởng Giorgios Karagounis không bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty ở phút 71. Để tuột mất chiến thắng trong ngày ra quân, các cầu thủ đến từ Địa Trung Hải quay sang chỉ trích những quyết định thiếu chính xác của vị trọng tài điều khiển trận đấu này, ông Carlos Velasco Carballo.

Theo các cầu thủ Hy Lạp, vị vua sân cỏ người Tây Ban Nha đã quá nặng tay trong tình huống rút thẻ vàng thứ 2 với hậu vệ Sokratis Papastathopoulos.

“Ở tình huống đó, tôi không đáng phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Thậm chí, chiếc thẻ vàng đầu tiên cũng là chuyện vô lí”, Sokratis Papastathopoulos phát biểu sau trận đấu.

Trọng tài Carballo rút thẻ vàng thứ 2 với Sokratis Papastathopoulos

“Trọng tài đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu này. Tôi không thể nói rằng mình có đồng tình với họ hay không. Điều tôi muốn nói là tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết mình”, Salpingidis, người hùng của Hy Lạp ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi tới Ba Lan và phải đối mặt với một lực lượng CĐV áp đảo. Đó không phải là thách thức nhỏ. Sau hiệp 1, tôi biết rằng chúng tôi có thể lấy lại thế trận và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi bỏ lỡ 1 cơ hội trên chấm penalty nhưng bù lại, chúng tôi có 1 bàn thắng khác”, đội trưởng Karagounis chia sẻ.

Ở trận đấu đêm qua, trọng tài Carlos Velasco Carballo cũng từ chối cho Hy Lạp được hưởng 1 quả phạt penalty khi trung vệ Damien Perquis để bóng chạm tay trong vòng cấm.

“Bàn thắng giúp chúng tôi lấy lại niềm tin. Tôi nghĩ kết quả này sẽ giúp chúng tôi nhiều ở những trận đấu tới. Tôi không muốn nhắc tới vấn đề trọng tài bởi chúng tôi vẫn phải thi đấu theo cách của mình bất chấp việc họ đưa ra quyết định như thế nào. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt”.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục