Đánh bại Norwich, Arsenal nhận tin dữ từ trụ cột

10:31 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Per Mertesacker đã rời sân vì chấn thương chỉ sau nửa hiệp đấu trong chiến thắng của Arsenal trước Norwich đêm qua.

Mertesacker đã dính chấn thương trong trận gặp Norwich. Ảnh: Internet.

Trung vệ người Đức được thay thế bởi Gabriel Paulista phút thứ 51 sau tình huống tranh chấp trên không và tiếp đất không đúng kĩ thuật khiến bản thân bị chấn thương.

Bất kì những chấn thương dạng như vậy đều là cơn ác mộng với các trung vệ. Và Mertesacker đã được xác nhận sẽ ngồi ngoài trong 2 trận đấu tiếp theo của Arsenal khi đối đầu Manchester City và Aston Villa.

Chấn thương của Mertesacker buộc cầu thủ này phải nhường lại băng thủ quân cho đồng đội Laurent Koscielny, người sẽ đá cặp cùng Gabriel kể từ thời điểm này đến hết mùa giải.

Mùa giải này, Mertesacke không được HLV Arsene Wenger thường xuyên sử dụng. Chiến lược gia người Pháp luôn có sự luân phiên giữa anh và Gabriel.

Trung vệ người Đức có 23 lần ra sân cho Pháo thủ tại Premier League màu này. Trong 3 trận gần nhất, Mertesacker đã giúp Arsenal giữ sạch mành lưới trước West Brom và Sunderland.

Phúc Vũ | 10:11 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục