Đại diện của Man City mê hương vị cà phê Hà Nội

20:45 Thứ bảy 27/06/2015

Bà Lucia Sanchez chia sẻ, Hà Nội để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đoàn tiền trạm của CLB Man City bởi sự thân thiện và những hương vị riêng không đâu có.

Bà Sanchez và nhà báo Vũ Khắc Sơn (báo Bóng Đá) thưởng thức cà phê Hà Nội. Ảnh: Vũ Khắc Sơn

Sau ngày làm việc khá bận rộn hôm 26/6, 2 người đại diện của CLB Man City là Lucia Sanchez và Bethan Power dành thời gian nghỉ ngơi và trải nghiệm phong vị của Hà Nội.

Trước khi sang Việt Nam, họ đã tìm hiểu một số thông tin trên các trang web về du lịch. Bà Lucia Sanchez chia sẻ: “Tôi là một tín đồ của cà phê, còn đất nước của các bạn lại nổi tiếng với nhiều loại cà phê đặc biệt. Nên tôi rất muốn thưởng thức hương vị đó”.

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, người đại diện của Man City đã yêu cầu cán bộ của VFF đưa tới một quán cà phê khá nổi tiếng trên phố Nguyễn Hữu Huân. Bà Sanchez cho biết: “Thông qua Internet, tôi biết đến địa chỉ này với loại cà phê đánh trứng độc đáo. Hương vị của nó đã để lại cảm giác đặc biệt với người lần đầu được thưởng thức như tôi”.

Sau 2 ngày ở Việt Nam, người đại diện của Man City đã cởi mở hơn nhiều so với khi mới đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Bà Lucia Sanchez vui vẻ trò chuyện về bóng đá, về “nửa xanh thành Manchester” và cả về chuyện đời tư của mình (như việc vẫn chưa lập gia đình vì quá bận rộn với công việc).

Có thể cảm nhận tình cảm yêu mến từ phía người đại diện của Man City khi bà tâm sự: “Tôi từng đến Jakarta (Indonesia) để thực hiện công tác tiền trạm cho chuyến du đấu của Man City (đã bị hủy bỏ - PV). So với Jakarta, Hà Nội có vẻ cổ kính, yên bình và tĩnh lặng. Tôi rất thích không khí ở đây”.

Sự xuất hiện của bà Lucia Sanchez nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ bóng đá. Người đại diện của Man City cũng vui vẻ giao lưu với họ. Bà Sanchez đặc biệt quan tâm đến thông tin những CLB khác ở Premier League như M.U, Arsenal, Liverpool hay Chelsea mới là các đội được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Bà Sanchez vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng 2 fan... M.U. Ảnh: Mai Thế Sơn

Vị Giám đốc tổ chức các chuyến du đấu của Man City chia sẻ: “Điều này là bình thường vì truyền thống của Man City chưa sánh được với bề dày của M.U hay Arsenal. Nhưng chúng tôi hy vọng, sau chuyến du đấu này, tình cảm dành cho Man City và lượng fan trung thành sẽ tăng lên đáng kể tại Việt Nam”.

Sau khi kiểm tra điều kiện tổ chức trận giao hữu có giá trị 1 triệu bảng, quá trình thương thảo giữa VFF và CLB Man City đã đi đến giai đoạn cuối cùng là chuẩn bị ký kết hợp đồng chính thức. Với những đánh giá tốt đẹp từ phía người đại diện của “nửa xanh thành Manchester”, VFF rất lạc quan trước triển vọng sẽ hoàn tất mọi việc trong một vài ngày tới.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục