Cựu tuyển thủ Olympic trở lại, SHB Đà Nẵng “mọc thêm cánh”

11:03 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong danh sách đăng ký giai đoạn lượt đi mà đội bóng sông Hàn vừa gửi lên ban tổ chức V-League 2016, đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Giang Trần Quách Tân sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Quách Tân đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SHB Đà Nẵng là một cầu thủ không thể thiếu dưới “triều đại” HLV Toshiya Miura. Quách Tân nổi lên từ các giải trẻ như U21 Báo Thanh Niên và chiến tích cùng Olympic Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Games 2014. Ở SHB Đà Nẵng, Quách Tân luôn được HLV Lê Huỳnh Đức tin dùng khi Vũ Phong hay Quốc Anh không đạt được phong độ cao.

Quách Tân (áo trắng) trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối trong một trận đấu tập đã làm cho hy vọng chiếm một suất chính trong đội hình chủ sân Chi Lăng trở nên xa vời với cầu thủ này.

Bước vào mùa giải 2016, khi Hùng Sơn đã đầu quân cho đội bóng láng giềng QNK Quảng Nam, Vũ Phong ngày càng luống tuổi, Hồ Ngọc Thắng chấn thương không thể thi đấu giai đoạn lượt đi và Phan Văn Long còn quá trẻ thì vị trí cánh phải của SHB Đà Nẵng sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Hoàng Thiên, Vũ Phong và Quách Tân.

Người hâm mộ Đà Thành mong rằng Giang Trần Quách Tân bằng sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình sẽ kết hợp cùng với Võ Hoàng Quãng tạo thành một bộ đôi ăn ý ở hành lang bên phải của SHB Đà Nẵng như những gì mà Quang Cường – Thanh Phúc đã từng làm.

Viết Định | 10:43 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục