Cựu sao tuyển Pháp gây thất vọng, HLV V-League công khai suy nghĩ

14:57 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnChân sút từng khoác áo tuyển Pháp đang gây thất vọng tràn trề trong màu áo của đại diện V-League.

CLB TP.HCM từng gây chú ý khi ký hợp đồng với Paul-Georges Ntep, cựu tiền đạo từng khoác áo tuyển Pháp tuy nhiên trong màu áo "Chiến hạm đỏ", anh lại gây thất vọng tràn trề và không còn giữ được vị trí nơi đội hình xuất phát của đại diện thành phố mang tên Bác.

Dù vậy, CLB TP.HCM lại chưa thể thanh lý hợp đồng với Paul-Geoges Ntep do mức phí bồi thường quá lớn, lên đến 200.000 USD, tức gần 5 tỷ Việt Nam đồng. Do đó, "Chiến hạm đỏ" buộc phải giữ anh lại cho đến cuối mùa bóng, khi giao kèo hết hạn nhưng sẽ không đưa cựu tiền đạo tuyển Pháp ra sân thi đấu. 

Cựu sao tuyển Pháp gây thất vọng, HLV V-League công khai suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Phùng Thanh Phương muốn CLB TP.HCM tìm kiếm ngoại binh phù hợp hơn với đội bóng. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Lên tiếng về tình trạng hiện tại của các ngoại binh ở CLB, HLV Phùng Thanh Phương có chia sẻ được báo Dân Việt dẫn lời: "Ban huấn luyện đã có những đề xuất với Ban lãnh đạo. Có phương án thay thế phương án. Việc tuyển chọn ngoại binh vẫn còn thời hạn.

Song song với các trận đấu, chúng tôi sẽ tìm cầu thủ phù hợp chuyên môn. Bóng đá bây giờ cầu thủ đến và đi. Điều đó là bình thường, khi gặp nhau và phù hợp chuyên môn, các cầu thủ sẽ khao khát, mang lại trận đấu chất lượng hơn".

Phi Yến | 13:59 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục