Cựu HLV Real Madrid thừa nhận đẳng cấp của Messi

07:57 Thứ bảy 24/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnÔng Vicente Del Bosque đã ca ngợi Lionel Messi hết lời sau khi anh cùng các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup.

 

Lionel Messi đã kết thúc hành trình tại World Cup với 7 bàn thắng, trong đó có một cú đúp ở trận Chung kết và giúp đội nhà ẵm được cúp vàng sau 36 năm chờ đợi. 

Cựu HLV Real Madrid thừa nhận đẳng cấp của Messi - Bóng Đá

 Messi cuối cùng đã có được cúp vàng thế giới.

Nhìn những gì Messi thể hiện trên đất Qatar, cựu HLV Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque đã không tiếc lời khen. Phát biểu với Radio MARCA, ông khẳng định: "Cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy là Messi."

"Trong số những người tôi biết đến trong nhiều năm làm việc với bóng đá, đối với tôi là Messi, vì sự ổn định và phẩm chất của cậu ấy trong tư cách là một cầu thủ, thật ấn tượng.”

"Cậu ấy đã có một số mùa giải tuyệt vời và luôn dẫn dắt đội bóng của mình tiến lên phía trước."

Đây không phải là lần đầu tiên Del Bosque đánh giá cao đội trưởng tuyển Argentina. Trở lại năm 2019, ông cũng chọn Messi trong cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo, ai mới là cầu thủ vĩ đại hơn.

Vào thời điểm này, Messi được cho là đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với PSG và nếu không có gì bất ngờ, Messi cũng sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng tiếp theo.

Ngọa Long | 06:59 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục