Cú móc bóng của Quang Hải chẳng khác gì truyện tranh Jindo

17:04 Thứ tư 27/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCú móc bóng của Nguyễn Quang Hải trong trận đấu gặp U23 Thái Lan đã khiến không ít NHM Việt Nam trầm trồ vì độ khó cũng như mức độ chính xác của nó.

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan tại trận đấu cuối cùng bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Chiến thắng này đã khiến cho NHM Việt Nam cảm thấy tự hào khi giờ đây, đội tuyển con cưng của họ đã vượt qua được thế lực cũ và khẳng định ngôi vị số 1 tại Đông Nam Á.

Cú móc bóng của Quang Hải chẳng khác gì truyện tranh Jindo - Bóng Đá

 Cú móc bóng của Quang Hải đẹp như truyệ tranh.

Hân hoan trong niềm vui chiến thắng, số đông khán giả Việt lại tìm ra được điểm tương đồng khá lý thú giữa cú tung chân móc bóng của Nguyễn Quang Hải với một cảnh trong bộ truyện tranh về bóng đá Jindo nổi tiếng của Nhật Bản. Theo đó, ở phút thứ 90+2, phát xuất từ pha bóng ở biên trái, thủ quân U23 Việt Nam đã có pha tung người móc bóng ra phía sau rất vừa tầm cho đà băng xuống của Thanh Thịnh.

Từ tình huống đó, hậu vệ số 2 đã có pha căng ngang để Thanh Sơn tung cú sút từ khoảng cách 16m ấn định tỷ số 4-0 cho đội nhà.

Pha xử lý này một lần nữa cho thấy kỹ thuật cá nhân của "Hải con" tuyệt vời đến mức nào. Ở 3 trận đấu vừa qua, cầu thủ CLB Hà Nội đã thi đấu hy sinh và mở ra nhiều pha lên bóng thuận lợi cho các đồng đội phía trên.

Đăng Huy | 16:15 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục