Crystal Palce 1-2 Liverpool: The Kop lội ngược dòng

02:19 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù sớm bị Crystal Palace dẫn bàn nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng chung cuộc với 2 bàn thắng của Sturridge và Lallana.

Liverpool giành vé đi tiếp. Ảnh internet.

Được thi đấu trên sân nhà, Crystal Palce là đội nhập cuộc tốt hơn với sự cơ động của bộ đôi Bolasie và Campbell trên hàng công. Trong khi đó, Liverpool bỗng gặp khó khăn trong việc lên bóng. Với thế trận đó, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà những người sớm có bàn mở tỷ số.

Phút 15, từ một pha phất bóng dài của phía Crystal vào vòng cấm, trung vệ Skrtel đánh đầu giải nguy, không may bóng bật ngược ra đúng tầm Campbell băng lên dứt điểm căng không cho thủ thành Mignolet một cơ hội cản phá. Lúc này các CĐV The Kop bắt đầu lo sợ về một trận thua nữa của đội bóng con cưng trước Những chú Đại bàng.

Tuy nhiên, bàn thắng đó dường như đã làm thức tỉnh Lvierpool và kể từ bàn thua họ liên tục tấn công dồn ép đối phương. Hàng tá cơ hội ngon ăn được tạo ra tuy nhiên phía Liverpool lại thiếu một chút may mắn để có bàn gỡ hòa, đặc biệt là Countinho.

Sau giờ nghỉ đúng 1 phút, Liverpool vẫn duy trì được thế trận lấn lướt và những nỗ lực của họ đã đền đáp xứng đáng với pha bắt bóng sống chuẩn xác của Daniel Sturridge từ đường chuyền của Henderson. Chưa dừng lại ở đó, phút 58, lưới Crystal Palace thêm một lần nữa lại rung lên. Lần này người lập công là Lallana sau pha đá phạt khó chịu của Balotelli.

Có được 2 bàn thắng Liverpool bất ngờ giảm nhịp độ tấn công tạo điều kiện cho đoàn quân của HLV Alan Pardew đẩy cao đội hình, hòng tìm bằng thắng cân bằng tỷ số. Đội chủ nhà đã tạo ra một vài tình huống nguy hiểm tuy nhiên không đủ độ sắc sảo để có thể lần thứ hai chọc thủng lưới Liverpool.

Lội ngược dòng với thế trận trên cơ hoàn toàn, Liverpool xứng đáng có được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã thực sự trở lại, đúng thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất.

Đội hình ra sân:

C.Palace: Speroni; Kelly, Hangeland, Dann, Souare; Bolasie, Ward, Ledley, Gayle; Chamakh; Campbell.

Liverpool: Mignolet; Can, Skrtel, Sakho; Markovic, Allen, Henderson, Moreno; Lallana, Sturridge, Coutinho.

Kết quả các trận đấu vòng 5 FA Cup diễn ra cùng giờ:

Blackburn 4-1 Stoke City

Derby County 1-2 Reading

West Brom 4-0 West Ham

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục